• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Phương pháp giảm cân bằng gạo nứt bạn không nên bỏ qua

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Có rất nhiều phương pháp giảm cân. Các phương pháp tự nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người bởi tính đơn giản, hiệu quả an toàn và bền vững cho sức khỏe. Giảm cân bằng gạo lứt là một trong những phương pháp như thế.


Gạo lứt là loại gạo được say vỏ vẫn còn nguyên lớp cám và có nhiều lợi ích hơn gạo thông thường. Gạo lứt cung cấp cho bạn chế độ ăn uống lành mạnh từ carbohydarte, giàu dinh dưỡng nhưng lại vô cùng thấp calo. 1 chén cơm gạo lứt chiếm khoảng 8% nhu cầu chất xơ của một người đàn ông và 10% đối với một người phụ nữ hàng ngày.


Tham khảo các giảm mỡ bụng cho dân văn phòng an toàn và hiệu quả

Cách giảm cân bằng gạo lứt trong 3 tuần được chia làm 3 giai đoạn, mỗi giai đoạn 7 ngày và đều ăn gạo lứt kèm một số thực phẩm khác để giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả.


Giai đoạn 1: Cách giảm cân bằng gạo lứt cơ thể trong 4 bước

Ăn 2 loại tinh bột gồm cơm gạo lứt, khoai tây và 2 loại trái cây trong mỗi bữa ăn chính của ngày đầu tiên.

Ăn chay trong 6 ngày tiếp theo. Cụ thể, ăn 1 chén cơm gạo lứt, 1 khẩu phần sữa không béo và một loại trái cây cho bữa sáng. Bữa trưa và bữa tối mỗi bữa ăn 1 chén rưỡi cơm gạo lứt, 1 loại trái cây và 2 loại rau bạn ưa thích.

Lưu ý: Khi thực hiện phương pháp giảm cân này đừng thêm muối khi chế biến món ăn. Đồng thời chọn các loại thực phẩm có lượng muối thấp để ăn như trái cây tươi và rau củ. Giữ cho mức natri (có trong muối) tối thiểu từ 300 – 500mg/ngày.

Có thể bạn quan tâm cách giam mo dui nhanh không cần đến phòng tập

Giai đoạn 2: Thực hiện chế độ ăn uống giảm cân bằng gạo lứt trong 7 ngày kế tiếp

Ngày thứ nhất, chế độ ăn giống như ngày đầu tiên của giai đoạn 1 gồm 1 chén cơm gạo lứt, một món khoai và 2 loại trái cây trong 3 bữa ăn chính.

5 ngày tiếp theo, giảm cân với gạo lứt nấu chay, 1 ly sữa và 1 loại trái cây cho bữa sáng. Ăn 3 chén cơm gạo lứt, 3 loại rau và 3 loại trái cây chia đều cho bữa trưa và bữa tối.

Thực phẩm khuyên ăn trong 5 ngày giảm cân bằng gạo lứt ở giai đoạn 2 gồm trái cây, rau củ, ngũ cốc và ngũ cốc nguyên hạt, bánh mì và sữa tách béo, sữa chua.

Ngày 7, thêm chất đạm vào vào khẩu phần ăn của bạn như trứng, thịt nạc, cá không béo, đậu hũ. Hạn chế ăn muối.

Giai đoạn 3: Kết hợp 2 chế độ ăn giảm cân bằng gạo lứt

Ngày thứ nhất, áp dụng chế độ ăn tương tự như ngày 1 của giai đoạn 1, và 2.

Ăn chay trong 4 ngày tiếp theo gồm: cơm gạo lứt, sữa tách béo, 1 loại trái cây cho bữa sáng. Bữa trưa và tối mỗi bữa 1 chén rưỡi cơm gạo lứt, 3 loại rau và 1 loại trái cây.

2 ngày kế tiếp, kết hợp ăn gạo lức giảm cân với ăn mặn vào bữa chiều và tối. Sáng ăn cơm gạo lứt với 1 loại trái cây, có thể là nửa trái bưới, táo, nho tươi, chuối… Trưa và tối ăn tinh bột kèm chất đạm như đậu, cá, trứng; 3 món rau và 1 loại trái cây.

Hạn chế ăn muối

Xem thêm cách cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả

Như vậy mình vừa giới thiệu cho các bạn một phương pháp giảm cân hiệu quả. Với những phương pháp này bạn hoàn toàn yên tâm khi áp dụng nhé. Chúc các bạn thành công!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top