• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Phương pháp giảm béo hiệu quả tiết kiệm thời gian, chi phí

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Hầu hết các phương pháp giảm béo tự nhiên đều sử dụng các thưc phẩm tự nhiên quen thuộc. Những phương pháp này khá hiệu quả vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí.

Cà chua

Cà chua là loại quả mọng nước, giàu chất sơ và vitamin C, A, chứa lượng calo rất thấp và đặc biệt nó giúp bạn giảm được ít nhất 2kg trong 1 tháng.

Để đảm bảo phát huy tốt hiệu quả, bạn nên ăn 1 quả cà chua hoặc uống nước ép cà chua trước mỗi bữa ăn, hoặc 2 quả cà chua trước bữa tối. Phương pháp giảm béo bằng cà chua đơn giản, hiệu quả nhất là nên ăn sống cà chua trước mỗi bữa ăn. Việc ăn cà chua trước bữa chính khiến bạn hạn chế năng lượng nạp vào cơ thể, vừa hỗ trợ quá trình tiêu hóa và giúp giảm cân hiệu quả. Hơn nữa, lượng calo trong cà chua rất thấp, chất đường citric và axít trong cà chua có thể thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo và lycopene có thể ức chế tăng trưởng các tế bào mỡ, hấp thụ các chất béo dư thừa. Ăn nhiều cà chua còn giúp ngăn ngừa táo bón, vì thế nó là loại quả rất tốt với những người muốn giảm cân bằng cà chua. Vì vậy hãy ăn cà chua trước mỗi bữa ăn thay cho hoa quả để hạn chế tình trạng tăng cân của mình và làm đẹp da hiệu quả

Bưởi

Bưởi chứa rất nhiều nước, chất Xơ, vitamin C, carbohydrate và giúp làm giảm lượng isulin trong cơ thể (isulin làm giảm quá trình đốt chất béo). Chúng ta biết rằng, một quả bưởi chỉ có 53 calo và khoảng 2g chất xơ do vậy nếu ăn ta nửa quả bưởi trước mỗi bữa ăn có thể dẫn đến giảm cân nhiều hơn trong những người ăn kiêng. Bên cạnh đó, bưởi là trái cây làm giảm nồng độ insulin nên sẽ khiến bạn không cảm thấy đói. Các mức thấp của insulin giúp cơ thể dự trữ năng lượng cần thiết và đốt cháy chất mỡ dư thừa đặc biệt ở vùng bụng hiệu quả.

Nếu tuân thủ chế độ ăn kèm ½ trái bưởi ( hoặc 1 ly nước ép bưởi) vào các bữa ăn trong ngày, đảm bảo trong vòng 12 tuần bạn sẽ giảm 3,5kg. Nhưng nếu dạ dày của bạn có vấn đề, nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng.

Táo

Bạn có tin rằng táo là một trong những loại quả đứng đầu trong danh sách giảm cân không? Bạn nên tin vì điều đó đã được khoa học chứng minh.

Táo là thực vật có nhiệt lượng thấp, khi bạn ăn nhiều táo, nhiệt lượng cơ thể hấp thu sẽ ít hơn rất nhiều so với khi bạn ăn những loại thực phẩm khác cùng trọng lượng, điều đó làm trọng lượng cơ thể tự nhiên của bạn giảm đi.

Ngoài ra táo chứa nhiều chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp bạn giảm cân dễ dàng. Rất nhiều phụ nữ đã giảm cân thành công với táo. Tùy cơ địa và tình trạng hấp thu của mỗi hệ tiêu hóa, nhưng về cơ bản bạn sẽ giảm được 5-7 kg sau 3 tháng ăn kiêng với táo. Táo chứa nhiều acid malic giúp phân giải những tế bào mỡ tích tụ trong cơ thể, nên có thể phòng chống tăng cân. Mỗi ngày ăn hai quả táo sau ba tuần, mức chất béo trung bình trong máu sẽ giảm 21%.

Chanh

Phương pháp giảm béo đơn giản với chanh tươi bằng cách mỗi sáng thức dậy bạn pha ly chanh nước ấm vào uống trước bữa ăn sáng. Với cách này không chỉ giúp bạn giảm béo nhanh, thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh hơn, hạn chế sự tích tụ mỡ béo mà nó còn giúp bạn đào thải những độc tố ra ngoài, bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra, bạn có thể pha thêm chút muối, hoặc mật ong vào nước chanh pha loãng để uống mỗi ngày. Việc bạn kết hợp giữa nước chanh và muối ấm hàng ngày sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể. Tác dụng của chanh muối giúp đốt cháy mỡ, tiêu hủy mỡ trên cơ thể nhanh hơn. Nếu các phương pháp thông thường chỉ có thể giảm cân tại một số vùng nhất định trên cơ thể thì nước chanh muối ấm giảm mỡ thừa trên toàn cơ thể (mặt, nọng cằm, cổ, tay, chân, bụng, mông…). Còn khi kết hợp với mật ong thì mật ong có có khả năng hệ tiêu hóa nên giúp cho quá trình giảm cân hiệu quả hơn.

Dưa chuột

Trong dưa chuột có chứa sulfur và silicon, đó là những thành phần có lợi cho thận, giúp thận bài tiết ra axit uric và hạn chế quá trình sản sinh tế bào mỡ trong cơ thể. Thêm vào đó dưa chuột có tính chất thanh nhiệt, chứa nhiều nước nên rất tốt cho sức khỏe, mỗi quả chứa tới 85% nước, bromelain và enzyme có khả năng phân hủy protein, giúp cơ thể tránh được một số vấn đề về dạ dày. Đồng thời, trong dưa chuột còn có rất nhiều vitamin như B1, B3, B5, B6, C và E… Bên cạnh đó, loại quả này cũng chứa rất ít calo và đường, vì thế rất tốt cho “công cuộc” giảm cân.

Tham khảo thêm các bài viết liên quan:

>>>>> Lấy lại eo thon dáng đẹp với bí quyết giảm béo bụng cho dân văn phòng
 

Ads HMO

Ads HMO

Top