• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đô Lương Phát hiện thi thể người đàn ông tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường

HMO

Administrator
Staff member
Ông Nguyễn Trọng Mão, Trưởng công an xã Hiến Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An cho biết, người dân vừa phát hiện thi thể một người đàn ông nổi lên giữa bàu nước.

6h30 sáng nay, người dân xóm Hòa Phú, xã Hiến Sơn đã phát hiện thi thể một người đàn ông nổi lên giữa bàu Vấp trên cánh đồng của xóm. Nạn nhân nổi ngửa, mặc quần áo dài, bên cạnh có nhiều bèo rác.



Người dân địa phương tập trung quanh bàu Vấp
Hiện đã xác định được danh tính nạn nhân là anh Nguyễn Văn Trí (32 tuổi) trú tại xóm 5 xã Quang Sơn. Nạn nhân đã có vợ và 3 con, con út mới 3 tháng tuổi.

Người dân địa phương tập trung đông quanh bàu Vấp. Công an xã Hiến Sơn, công an huyện Đô Lương đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc

Theo Vietnamnet
 

Ads HMO

Ads HMO

Top