• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Phát hiện thi thể nam giới nổi trên hồ Thủy Tạ

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
Khoảng 9g30 sáng 12-11, một thi thể nam giới nổi trên hồ Thủy Tạ thuộc phường Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An đã được người dân sống gần đó phát hiện trong tình trạng bắt đầu phân hủy.


Vào thời gian trên, nhiều người dân đi lại quanh khu vực hồ Thủy Tạ (đối diện bến xe Vinh) thì phát hiện thi thể nam giới đã bắt đầu phân hủy. Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng địa phương. Đến 10g30 sáng cùng ngày, CQCA đã tiến hành trục vớt thi thể lên bờ. Danh tính nạn nhân được xác định là anh N.A.T, SN 1972, trú tại khu chung cư B3 Quang Trung.


Hiện trường, hồ Thủy Tạ nơi phát hiện thi thể nam giới.
Người nhà nạn nhân cho biết, anh T vốn bị tâm thần và bỏ nhà đi từ trưa ngày 11-11. Sau đó, người nhà đã đi tìm kiếm nhưng không tìm thấy, đến sáng nay thì nhận được tin dữ. Gia đình nạn nhân đã từ chối giám định pháp y và đưa thi thể anh T về nhà mai táng.
HMO nguồn PLXH.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top