• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Phát hiện sinh vật phù du ngoài vũ trụ

longtrinh1993z

Lính mới
Phát hiện sinh vật phù du ngoài vũ trụ
Các nhà khoa học phát hiện một dạng sinh vật phù du có trong nước biển sống bên ngoài Trạm vũ trụ quốc tế.
Trong quá trình làm sạch bề mặt Trạm vũ trụ quốc tế, các nhà khoa học phát hiện nhiều sinh vật phù du ở biển và một vài vi sinh vật khác bám chặt vào bên ngoài Trạm. Bằng việc sử dụng các thiết bị hiện đại, các chuyên gia khẳng định, tai ola kul chúng không phải là sinh vật ngoài hành tinh. Mặc dù vậy, họ vẫn không thể giải thích tại sao các cá thể biển nhỏ bé, thậm chí một vài loài sứa, có thể sống trong môi trường vũ trụ cách trái đất 330 km.

Kết quả nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, một số vi sinh vật có thể tồn tại nhiều năm trong môi trường thiếu oxy, không trọng lượng, nhiệt độ khắc nghiệt và chịu các bức xạ từ vũ trụ.

Trưởng Trạm ISS, ông Vladimir
game contra 4 Solovyev, cho biết: "Việc phát hiện các sinh vật sống ngoài không gian rất quan trọng cho những chuyến bay vào không gian và chúng tôi cần thời gian nghiên cứu thêm. Một vài loài sinh vật phù du không chỉ tồn tại mà còn phát triển bình thường trong những điều kiện bất lợi".

Tuy nhiên, Solovyev không thể giải thích các vi hạt này đã vào không gian như thế nào. Kết quả kiểm tra tại
gta cho dien thoai sân bay vũ trụ Baikanour ở Kazakhstan, nơi xuất phát của các ISS, xác nhận không có sự xuất hiện của các sinh vật phù du tại sân bay.

"Các vi sinh vật có thể chúng theo những dòng không khí bốc lên, bám lại và phát triển trên bề mặt ISS", Solovyev nhận định.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top