• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

PGĐ Sở Công Thương bị lũ cuốn cùng ô tô ở TX Hoàng Mai

HMO

Administrator
Staff member
Rạng sáng 2/10, nguồn thông tin riêng từ điểm nóng lũ lụt Thị xã Hoàng Mai cho hay: Phó Giám đốc Sở Công Thương Nghệ An trong lúc đi cứu trợ bão lụt đã bị lũ cuốn trôi.
Theo nguồn tin này, sự việc xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 01/10/2013, tại phường Quỳnh Thiện, Thị xã Hoàng Mai.
Ông Nguyễn Tài Dũng - Phó Giám đốc Sở Công Thương Nghệ An trong quá trình đi cứu trợ bão lụt tại đây đã bị nước lũ cuốn trôi cùng với xe ô tô.
Bão số 10 đang gây ra nhiều thiệt hại cho các tỉnh miền Trung
Sau khi nhận được thông tin, các lực lượng cứu hộ đã nỗ lực tìm kiếm.
Tuy nhiên, đến 1h sáng ngày 2/10 vẫn chưa có kết quả.
Quỳnh Thiện hiện là một trong những điểm nóng về ngập lụt tại Nghệ An thời điểm này khi hồ Vực Mấu trên địa bàn xả tới 5 cửa. Thị xã Hoàng Mai hiện đang ngập nặng, hàng chục km đường QL1A bị ngập lên gần 1m, tắc đường nghiêm trọng.
Hàng chục ngàn hộ dân thuộc nhiều xã ở Quỳnh Lưu cũng đang bị ngập lên gần nóc.
Hiện các cơ quan chức năng Nghệ An, các lực lượng quân đội, công an đang bám trụ tại các điểm nóng để cứu trợ, di dân và cấm đường tại những điểm xung yếu.
HMO nguồn Vietnamnet.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top