• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Những lý do dễ gây vô sinh ở phái mạnh

gaukhunglong

Lính mới
Vo sinh là một loại bệnh lý mà cả nam giới lẫn nữ đều không thể có con theo phương pháp tự nhiên hoặc không thể có con được dù làm gì đi nữa. Vô sinh nam có thể gặp ở bất cứ ai, tuy nhiên một số trường hợp lại có nguy cơ bị vô sinh cao hơn những người khác. Các chuyên gia đã chỉ ra những trường hợp dễ mắc vô sinh bao gồm những đối tượng sau:


Những người thuộc các trường hợp dưới đây là các đối tượng dễ mắc vô sinh hơn cả:

✦ Hay sử dụng rượu bia: rượu bia là thức uống có chứa rất nhiều cồn và chất kích thích tác động đến quá trình chuyển hóa trong cơ thể, gây ra các bệnh máu nhiễm mỡ, tiểu đường… Mặt khác còn tác động đến quá trình vận mạch lúc "yêu", khiến cho sinh hoạt tình dục bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Những chất kích thích này cũng gây tác động tới các hoạt động sinh lý của đấng mày râu như xuất tinh sớm, bất lực, rối loạn sinh lý, tinh trùng yếu… Từ đó dẫn đến chức năng sinh sản và thụ tinh ở những đấng mày râu này thường bị giảm sút nghiêm trọng.

✦ Lạm dụng các loại chất kích thích, gây nghiện như thuốc lá, ma túy… những chất có hại có trong thuốc lá, đặc biệt là nicotin sẽ gây viêm hệ thống sinh dục, làm tinh trùng khó xâm nhập vào trứng. Ngoài ra những chất này còn giảm khả năng sản sinh tinh trùng, giảm số lượng và chất lượng tinh trùng… có khả năng dẫn đến biến dạng tinh trùng. Theo cũng nghiên cứu và chỉ ra rằng, phái mạnh có thói quen hút thuốc có tỉ lệ liệt dương và vô sinh cao gấp đôi người bình thường. Hơn nữa, hút thuốc có nguy cơ gây nên rất nhiều bệnh nguy hại khác, trong đó có các bệnh về ung thư.

✦ Tâm lý căng thẳng, stress, nơi làm việc độc hại: tâm lý không thoải mái, thường xuyên bị stress là nguyên do hàng đầu làm giảm hứng thú tình dục, suy giảm số lượng tinh trùng sản sinh ra. Nơi làm việc độc hại, nhiệt độ cao, tiếp xúc nhiều với hóa chất độc hại sẽ tác động đến sự sinh sôi của tinh trùng. Không nhữn thế còn có khả năng gây nên tình trạng biến đổi gen sinh học…

✦ Tiếp xúc những đồ điện tử: theo kết quả nghiên cứu mới nhất chỉ ra rằng việc để điện thoại di động vào túi quần sẽ làm suy giảm chất lượng tinh binh. Bức xạ từ ĐTDĐ có khả năng dẫn tới tình trạng rối loạn sinh lý ở nam giới. Việc để laptop trên đùi cũng làm giảm số lượng tinh trùng.


✦ Thói quen sinh hoạt không hợp lý như tắm nước quá nóng, làm chuyện ấy bừa bãi dẫn đến dễ mắc các bệnh truyền nhiễm, thường xuyên thủ dâm… cũng gây nguy hại đến nhiệm vụ tình dục. Khi không ngăn chặn trong thời gian sớm có nguy cơ dẫn tới vô sinh.

Những cánh mày râu thuộc những trường hợp trên là những đối tượng có khả năng bị vô sinh rất lớn.


Trên đây là các thông tin cơ bản nhất mà các bác sỹ chia sẻ cho các bạn về trường hợp nào dễ mắc bệnh vô sinh. Nếu thấy dấu hiệu khác thường thì tốt nhất các bạn nên đi thăm khám và chữa trị bệnh kịp thời. Nếu còn băn khoăn hay cần giải đáp gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 01665.115.116 – 01665.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Đọc thêm: trieu chung benh vo sinh o nam
 

Ads HMO

Ads HMO

Top