• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những điểm “tử thần” trên quốc lộ 48

HMO

Administrator
Staff member
Chỉ hơn 30km QL 48 từ Thị xã Thái Hòa đến ngã ba Yên Lý, chúng tôi không khó bắt gặp những hình ảnh “đón chờ tử thần” của người dân đang diễn ra hằng ngày.

Thời gian gần đây, nhiều vụ tai nạn giao thông thương tâm liên quan đến họp chợ ngay trên đường đã được báo đài, truyền hình thông tin đến người dân. Thế nhưng trên QL 48, người dân vẫn thờ ơ coi thường chính mạng sống của mình, ngang nhiên “rao bán” tính mạng cho tử thần.
Xe khách dừng đón khách ngay trên đường ray tại ngã ba Yên Lý
Khu vực ngã ba Đông Hiếu đã trở thành nơi để xe, nơi buôn bán
Chỉ hơn 30km QL 48 từ Thị xã Thái Hòa đến ngã ba Yên Lý, chúng tôi không khó bắt gặp những hình ảnh “đón chờ tử thần” của người dân đang diễn ra hằng ngày.
Người dân tự ý trông xe, họp chợ bày bán hàng tràn lan trên đường, tạo nên cảnh tượng giao thông lộn xộn, tắc nghẽn. Đa phần những chợ tạm, chợ họp này nằm sát ngã ba, ngã tư nơi lưu lượng phương tiện tham gia giao thông đông đúc.
Hình ảnh giao thông lộn xộn diễn ra hằng ngày trước cổng Chợ Nghĩa Thuận
Chợ Làng Thượng, Diễn Yên, Diễn Châu, người mua kẻ bán tràn lan ra mặt đường
Khu vực cổng chợ Nghĩa Quang thị xã thái hòa sát ngã ba Tây Hiếu trông xe dưới lòng đường


ĐA nguồn Vietnamnet.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top