• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Những điều cần lưu ý và cách trị sẹo lồi ở ngực hiệu quả

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Sẹo lồi ở ngực tuy không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng nó ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ, làm giảm sự tự tin trong bạn. Bài viết xin chia sẻ 1 số điều cần lưu ý và cách trị sẹo lồi bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả cho bạn.



Những điều cần lưu ý sau:



– Luôn thực hiện chống nắng cẩn thận cho vùng da chứa sẹo

– Trước khi sử dụng các nguyên liệu này cho da, bạn phải đảm bảo vùng da đó sạch và kín. Không trị sẹo khi vết thương hở.

– Luôn bôi kem chống nắng cho vết sẹo mỗi khi ra đường và tuyệt đối không sử dụng các loại kem bôi, kem rửa có tính tẩy rửa, bào mòn cao.

– Kiên trì với 1 phương pháp điều trị nhất quán ngay từ đầu.



Cách trị sẹo lồi tự nhiên:



1.Sử dụng hành tây để trị sẹo lồi

Hành tây từ hàng chục năm trở lại đây được nhiều người biết đến và áp dụng nhằm trị sẹo lồi tại nhà. Theo nghiên cứu, hành tây có chứa nhiều chất chống viêm và sát trùng, làm mờ màu và ức chế sự phát triển của sẹo nhờ đó giảm sự hình thành sẹo cũng như làm mờ sẹo nhanh chóng. Hàng ngày, bạn chà hành tây lên vị trí tổn thương da ít nhất 3 lần, 10 phút sau mỗi lần rửa lại vết thương với nước lạnh để đạt được hiệu quả cao nhất.



2. Sử dụng gel từ nha đam

Nha đam lâu nay vẫn được biết đến với vai trò to lớn trong việc ngăn ngừa hình thành sẹo ở những vết thương mới và làm mờ những vết sẹo lâu năm. Với sẹo lồi, bạn hãy dùng trực tiếp gel lấy từ lá nha đam chà lên vùng da chứa sẹo, để 15 phút và rửa lại. cách trị sẹo lồi tại nhà này bạn cũng nên thực hiện 3 đến 5 lần trong 1 ngày như khi trị sẹo lồi bằng rau má.

Hành tây, rau má và nha đam là 3 nguyên liệu trong nhiều nguyên liệu tự nhiên được nhiều người tin tưởng với công dụng trị sẹo lồi. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả, ngoài việc kiên trì thực hiện thì mỗi người cần đặc biệt lưu ý những vấn đề cơ bản sau để da và vết sẹo được kiểm soát, bảo vệ.



3.Rau má giúp điều trị sẹo lồi nhanh chóng

Chất triterpenoids có nhiều trong rau má chính là chìa khóa giúp cho loại rau bổ dưỡng này mang đến điều trị sẹo lồi hiệu quả tại nhà. Với công dụng giúp tăng cường lưu thông máu, ức chế sự sản sinh tế bào làm đầy tổn thương tại vị trí sẹo, vết sẹo trên da bạn sẽ được kiểm soát chặt chẽ và làm mờ hiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng bã rau má đã xay đắp lên vết sẹo, để 15 phút hoặc đến khi bã khô thì rửa lại với nước. Nước rau má có thể dùng để uống trong trường hợp này.



Xem thêm: chữa sẹo lồi ở đâu tốt nhất ?
 

Ads HMO

Ads HMO

Top