• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội nhận làm biển tên nhân viên,sản xuất thẻ tên đồng đeo áo

lebevfa

Thành Viên Quen Thuộc
Biển tên cài áo có thể là biển tên nhân viên, biển tên công ty hay logo công ty nó nhằm phân biệt danh tính các nhân viên trong một công ty rộng lớn hơn là tập đoàn.Biển tên này được đeo bên ngực trái của bộ đồng phục,hay bộ áo vest thể hiện được sự trang trọng lịch sự.


Đeo biển tên có ý nghĩa chủ yếu là nhân viên phân biệt nhau,xưng hô tên với nhau cả khi chưa biết tên hoặc không nhớ tên do quy mô công ty rộng lớn.biển tên có thể làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như: mika, đồng,đồng mạ vàng,đồng mạ bạc, hay biển tên bằng nhôm, tất cả các loại biển tên này đều được ăn mòn đổ màu phủ thủy tinh hữu cơ hoặc in offset. Biển tên thường được chia làm 2 loại: biển tên để trống phần tên và biển tên in tên



Biển tên để trống tên hay biển tên thay tên chỉ bao gồm khung biển bên ngoài,phần tên trống có thể thay ra vào dễ dàng, phần tên còn lại được in offset ép nhiệt vừa vặn cho vào khung biển.loại biển tên này có ưu điểm nhẹ gọn, linh động thay đổi được phần tên nếu cần thiết. Đây là một số biển tên để trống tên





Biển tên in tên là biển tên in cố định tên từng nhân viên trong công ty. Loại biển tên này có ưu điểm cố định, bền đẹp vĩnh cửu. Chúng ta cùng tham khảo một số loại biển tên in tên cố định.







CÔNG TY QUÀ TẶNG MỸ NGHỆ VIỆT

Chuyên sản xuất:

- Biển tên cài áo

- Biển tên nhân viên

- Biển tên bằng đồng

- Biển tên bằng nhôm

- Biên tên để trống tên

- Biển tên ăn mòn, phủ thủy tinh hữu cơ

- Biển tên dập nổi đổ mầu phủ thủy tinh hữu cơ

Nhận thiết kế, sản xuất biển tên theo yêu cầu của Quý khách.

Nhận cung cấp số lượng lớn, cam kết mức giá cạnh tranh nhất và thời gian đáp ứng hàng nhanh nhất.

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

CÔNG TY QUÀ TẶNG MỸ NGHỆ VIỆT

Người liên hệ: Lê Hiếu

Hỗ trợ trực tuyến: vfagift

Mobile: 0995 05 05 86 - 0996 899 666

Điện thoại: 0466 866 999 - 04 66 75 1413

Hotline: 04 3360 2345

Email: quatangdoingoai, vfagift

website: cungcapquatang.com, vfagift.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top