• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Nhận biết và điều trị bệnh lậu hiệu quả

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong 4 bệnh lây hiểm và phổ thông nhất hiện thời. Khi không được thăm khám và chữa trị kịp thời bệnh lậu sẽ dẫn tơi viêm tử cung, viêm tinh hoàn, viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô cơ vĩnh viễn ở nam và đàn bà. Dấu hiệu và điều trị bệnh lậu thế nào hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu.

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh. Bệnh lậu ở nam giới mô tả ở tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, mủ chảy ra theo đường niệu đạo,dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. nữ giới mắc bệnh lậu các biểu hiện không rõ ràng như nam giới chỉ có khí hư chảy ra thất thường cò mùi hôi. Trong thời đoạn kinh niên triệu chứng bệnh tự mất nhưng bệnh không khỏi, bệnh chuyển sang giai đoạn nguy hiểm cho sức khỏe và đời sống gia đình người bệnh.
bệnh lậu chữa được không ? Khi có những dấu hiệu khác lạ trên thân cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị kịp thời. Người bệnh cần thực hành tốt những nguyên tắc sau để tránh được những biến chứng hiểm bệnh gây ra:
- thực hành theo phác đồ điều trị bệnh lậu do thầy thuốc ứng dụng cho từng người bệnh.
- Không được tự ý mua thuốc mà không được sự để ý của thầy thuốc điều trị tránh vi khuẩn lậu kháng thuốc.
- Không quan hệ khi đang chữa bệnh tránh tái nhiễm và lây lan bệnh cho người khác.
- Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể, tập những bài thể dục hợp với sức khỏe.
- Tái khám ngay cả khi chữa khỏi bệnh.
Trên đây là những chia sẻ và dấu hiệu và điều trị bệnh lậu của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung. Nếu còn bất kì băn khoăn hay đặt lịch thăm khám điều trị hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top