• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hải Phòng Nguyên nhân khiến nam giới bị mụn

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Nguyên nhân khiến nam giới bị mụn xuất phát từ cơ địa, da mặt nam giới có xu hướng bài tiết bã nhờn nhiều hơn nữ giới, đây là điều kiện để các chất bẩn, kết hợp với bã nhờn tích tụ trên bề mặt da tạo nên những ổ vi khuẩn gây mụn.

Nam giới thường coi nhẹ việc chăm sóc da, thường xuyên lấy tay nặn, sờ mụn khiến chúng bị viêm nhiễm, khi mụn ra đi còn để lại sẹo rỗ hay vết thâm mất thẩm mỹ.

Cách trị mụn trên mặt thông thường

Nước muối: Để thực hiện cách trị mụn thì ở nam giới tại nhà. Các bạn nam hãy lấy một ly nước ấm và thêm muối cho đến khi nước rất mặn. Nên thực hiện pha loãng thì sẽ tốt hơn cho làn da, mà mụn cũng theo nước muối và đẩy ra ngoài.

Sau đó ngâm bông trong một phút hoặc hơn, sau đó nhẹ nhàng thấm bông lên những hạt mụn trong một vài phút. Bạn cứ xoa nhẹ đều lên làn da bị mụn như vậy, nước muối sẽ là thành phần dưỡng chất để có thể loại bỏ được tình trạng mụn theo bông thấm đi ra ngoài.

Trị mụn bằng quả mơ

Dùng quả mơ để điều trị mụn, loại bỏ hết hạt ra sau đó bạn nghiền thật nhuyễn để đắp mặt và sau đó rửa mặt với nước hoa cúc để tăng cường sinh lực cho da và loại bỏ mụn đầu đen.

Có thể bạn quan tâm : Những phương pháp trị mụn an toàn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top