• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nguyên nhân bịnh sủi mồng gà ở phái mạnh

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Nguyên nhân bịnh sủi mồng gà ở đàn ông là gì?

Theo các chuyên gia, sùi mào gà là bệnh bắt nguồn từ một loại siêu virus có tên là Human Papilloma (HPV). Virus này có thể lây nhiễm từ người này sang người khác qua một số đường như: Quan; tiếp xúc giữa vết thương hở với virus gây bệnh; Ngoài ra, hôn người bị bệnh hoặc dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh (quần áo, bàn chải đánh răng, bồn cầu, bồn tắm...) cũng khiến bạn bị lây bệnh. sui mao ga nam gioi


Nguyên nhân bịnh sủi mồng gà ở đàn ông

– Do sinh hoạt giao hợp không an toàn

Bao gồm quan hệ giao hợp bằng miệng, bằng lỗ hạu. Đa số người nhiễm bịnh sủi mồng gà là do tiếp xúc với mầm bịnh qua đường giao hợp. Bịnh lây rất nhanh, sau 90 ngày ủ bịnh là có thể phát tán. Đây là nguyên nhân gây sủi mồng gà ở đàn ông.

– Do khả năng cơ thể miễn dịch yếu

Việc dùng chung đồ dùng cá nhân như khăn tắm hay quần áo là điều kiện để mầm bịnh lây sang những người khỏe mạnh.

– Do lây qua vết thương hở

Vi rút HPV có thể lây qua các vết trầy xước, vết thương hở trên da, niêm mạc xâm nhập vào cơ thể. Cần lưu ý giữ các vết thương hở ngoài da một cách khéo léo.

– Do dùng chất kích thích

Nguyên nhân bịnh sủi mồng gà ở đàn ông

Dùng chất kích thích là nguyên nhân dẫn đến bịnh sủi mồng gà

Đàn ông uống rượu và hút thuốc sẽ sản sinh ra chất kích thích mụn cóc sinh dục phát triển, kích thích sự cân bằng ổn định của sức khỏe đàn ông. Đây được coi là nguyên nhân của bịnh sủi mồng gà có tính tác động lớn.

Trong số tất cả các nguyên nhân gây ra bịnh sủi mồng gà cho đàn ôngcó một vài nguyên nhân hình thành là do thói quen xấu trong sinh hoạt và công việc dẫn đến gây bệnh. Đàn ông cần thay đổi thói quen sinh hoạt để đảm bảo sức khỏe và tránh được bịnh tật.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top