• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Nguyên Nhân Bị Nám Da Và Cách Trị Nám Da Hiệu Quả Cho Chị Em

  • Thread starter kimanh1203
  • Ngày gửi
K

kimanh1203

Guest
Phải tìm hiểu kỹ nguyên nhân gây nám da và cách chống nám da nhanh chóng và hiệu quả để tình trạng đó không tái phát, nhanh chóng trả lại làn da trắng hồng và căng mịn cho bạn.

Nguyên nhân gây nám da


Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng nám da, có nguyên nhân chủ quan và nguyên nhân khách quan

+ Nguyên nhân khách quan:


Nám da là do rất nhiều nguyên nhân gây nên nhưng nó chủ yếu khách quan từ môi trường như:

Tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời, thay đổi nội tiết tố của cơ thể, do di truyền, do sự lão hóa da…. Tất cả các nguyên nhân trên đều dẫn đến đặc điểm chung là gia tăng hắc sắc tố Melanin ở da, gây nên tình trạng nám da.

+ Nguyên nhân chủ quan:

Nguyên nhân đầu tiên là phải kể đến là sự lão hóa da, các tế bào da có thể bị hư tổn, và các tế bào gốc bị lão hóa sẽ khiến vùng da bị lão và có thể bị nám.

Và đặc điểm là các tế bào gốc trong da có khả năng oxy hóa rất mạnh và là tác nhân tấn công trực tiếp vào các tế bào sống của cơ thể, khiến cho các tế bào của chúng ta bị suy yếu và chết sớm hơn, và là nguyên nhân gây nên tình trạng nám da.

Tuy nhiên nguyên nhân quan trọng gây nên tình trạng nám da vẫn là nguyên nhân từ sự thay đổi nội tiết tố bên trong. Chắc hẳn bạn đã từng nghe, từng thấy phụ nữ ngoài 30 bắt đầu bị nám da, phụ nữ sau sinh bị nám da, phụ nữ dùng thuốc tránh thai bị nám da….Đó chính là do thay đổi nội tiết tố trong cơ thể nữ giới gây nên. Các chuyên gia cho rằng Estrogen và Progesteron chính là nguyên nhân của vấn đề.

Khi nội tiết tố này thay đổi dẫn đến sự thay đổi hàm lượng các chất này trong máu và đó chính là nguyên nhân gây nên tình trạng nám da.

Tìm hiểu rõ nguyên nhân thì mới có thể đưa ra được giải pháp điều trị thích hợp.

Chống nám da bằng cách chuyên khoa

Chống nam da hiệu quả và an toàn

Tùy vào nguyên bị nám da mà chúng ta có thể có những cách điều trị thích hợp, tuy nhiên cách trị nám và điều trị dứt điểm tình nám da chỉ có công nghệ Yellow Laser – giải pháp điều trị nám da nhanh chóng và hoàn hảo nhất. Điều trị tận gốc tình trạng nám da, loại bỏ tận gốc chân nám, đồng thời cung cấp các dưỡng chất làm đẹp da một cách hiệu quả, cung cấp các dưỡng chất cần thiết.
nguyên nhân nám da
Đây là công nghệ hiện đại, trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành điều trị cho bạn.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0466.51.44.66

Tư vấn & CSKH (24/7): 0968.77.88.66 /0962.77.88.66

Hotline: 1900.6498
 

Ads HMO

Ads HMO

Top