• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Người thân nhận ra thi thể người phụ nữ nhờ chiếc xe đạp cũ

HMO

Administrator
Staff member
Từ hình ảnh chiếc xe đạp, người thân đã nhận ra bà N, người được phát hiện đã tử vong trước đó.

Ngày 7/1, thông tin từ UBND xã Hưng Xá, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An cho biết, người thân của nạn nhân đã đến nhận và đưa thi thể bà N.T.N (SN 1959, trú tại huyện Diễn Châu, Nghệ An).

Như VOV.VN đã thông tin trước đó, vào sáng 5/1, người dân bất ngờ phát hiện thi thể một người phụ nữ khoảng 40 tuổi mặc quần áo bò cũ nằm trên bao xi măng. Vị trí nơi phát hiện thi thể ở gần khu vực sân bóng đá xã Hưng Xá, huyện Hưng Nguyên.


Chiếc xe đạp cũ ở ngay cạnh nơi phát hiện thi thể bà N
Bên cạnh thi thể là một chiếc nón lá, chiếc xe đạp cũ chở phía sau một chiếc xẻng đào đất và chiếc can nhựa, một ít tư trang cá nhân. Nạn nhân không mang theo bất kỳ giấy tờ tùy thân nào nên việc xác định danh tính gặp rất nhiều khó khăn.

Sau khi các hình ảnh, thông tin về nạn nhân được đăng tải, người thân đã nhận ra chiếc xe đạp cũ của bà N rồi đến làm các thủ tục nhận thi thể. Theo người thân cho biết, bà N vốn không được tỉnh táo như người bình thường.

Trước đó, bà đã đạp xe rời khỏi nhà ở xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu vượt hơn 60km đến xã Hưng Xá, huyện Hưng Nguyên. Có thể do kiệt sức, đói, lạnh nên bà đã tử vong.

Qua khám nghiệm tử thi cho thấy, không có tác động bên ngoài dẫn đến cái chết của bà N.

Theo VOV
 

Ads HMO

Ads HMO

Top