• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Người đàn ông vác dao chém hàng xóm vì mâu thuẫn làm đường

HMO

Administrator
Staff member
Thân cầm theo con dao và chiếc dùi sắt nhọn chạy ra bất ngờ chém bà Khai liên tiếp 4 nhát vào phía sau đầu, bà Khai đưa tay lên đỡ khiến cho bà bị đứt lìa 6 ngón tay.

Ngày 1/10, Công an huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết đơn vị này đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc dùng dao chém hàng xóm ở xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu. Đối tượng gây ra vụ việc là Hồ Văn Thân (SN 1955), trú tại xóm 1, xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Trước đó, đối tượng Hồ Văn Thân đã tự nguyện hiến đất để làm đường nông thôn mới cho xóm, nhưng đến ngày 25/9 khi con đường làm gần xong thì Thân lại có hành động ngăn cản không cho xe chở vật liệu vào và dọa chém. Đến 5h15 sáng 26/9, vợ chồng hàng xóm là bà Lê Thị Khai và ông Hồ Văn Vinh thuê xe chở vật liệu để xây tường, lúc này Thân đang đi tập thể dục thấy vậy đã chặn xe không cho vào, ông Vinh có đặt vấn đề nhưng Thân không đồng ý. Hai bên xảy ra cãi cọ thì vợ của Thân ngăn cản, Thân lẳng lặng bỏ vào nhà.
Công an xã Diễn Kỷ kể lại vụ việc tại hiện trường
Một lúc sau, Thân cầm theo con dao và chiếc dùi sắt nhọn chạy ra bất ngờ chém bà Khai liên tiếp 4 nhát vào phía sau đầu, bà Khai đưa tay lên đỡ khiến cho bà bị đứt lìa 6 ngón tay.

Thấy vợ bị chém, ông Vinh lao vào cứu thì bị Thân lấy chiếc dùi đâm vào bụng. Người dân xung quanh nghe tiếng hô hoán chạy ra can ngăn và báo lên công an xã, sau đó đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu. Ông Hồ Văn Vinh cấp cứu tại Bệnh viện 115, còn bà Lê Thị Khai được chuyển ra Hà Nội.

Theo ông Trương Trọng Hùng, Phó trưởng Công an xã Diễn Kỷ, ngay sau khi nhận được tin báo, công an xã đã báo cáo với công an huyện và đồng thời triển khai lực lượng xuống cơ sở để khống chế đối tượng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Nạn nhân Lê Thị Khai bị đứt 5 ngón tay không thể nối lại, đang điều trị tại Hà Nội

Những vết chém trên đầu nạn nhân Lê Thị Khai

Người dân chứng kiến vụ việc trao đổi với phóng viên
Theo Hưng Thủy/Công an Nghệ An​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top