• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Ngăn ngừa bệnh lậu cho bà bầu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Tỉ lệ sảy thai ở những nữ giới mang bầu mắc bệnh lậu cao hơn rất nhiều, đây là khẳng định của các chuyên gia hàng đầu về căn bệnh lây nguy hiểm này. Chính cho nên việc phòng tránh bệnh lậu cho nữ giới mang bầu thế này vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Để trả lời thắc mắc này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những san sớt dưới đây.
Bệnh lậu do một loại vi khuẩn gây ra. Biểu hiện bệnh lậu có tiểu buốt, tiểu rắt, có khí hư chảy ra bất thường, đau vùng xương mu khi quan hệ… Điều này khiến cho việc điều trị lậu lậu ở nữ giới có thai càng trở thành khó khăn hơn.
Bệnh lậu ở đàn bà mang thai dễ dẫn tới những biến chứng hiểm nguy cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi. Để hạn chế những nguy hại do bệnh gây ra thì việc phòng tránh bệnh lậu là khôn cùng quan yếu.
- Không quan hệ bừa đặc biệt với những đối tượng có nguy cơ mắc lậu cao. Quan hệ an toàn, lành mạnh. Chung thủy một vợ một chồng để hạn chế mắc bệnh.
- Không dùng các đồ dùng cá nhân chủ nghĩa của người bệnh.
- Chồng mắc bệnh thì cần được điều trị dứt điểm tránh lây sang cho vợ.
- Nâng cao sức đề kháng của thân bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết.
- Khám sức khỏe định kì sẽ giúp phát hiện và điều trị bệnh tốt nhất.
Phòng tránh bệnh lậu cho đàn bà mang thai sẽ giúp cho trẻ sinh ra khỏe mạnh và mẹ không phải chịu những biến chứng khôn lường mà bệnh gây ra. Nếu còn bất kì băn khoăn gì hãy liên can với chúng tôi để nhận được sự đáp tận tình và chuẩn xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top