• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Ngành nghề tỉ lệ béo bụng cao nhất

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Ngày nay các nhân viên văn phòng luôn lo lắng bị béo phì do ngồi nhiều bụng to dần ra làm béo bụng. Nhưng đó chỉ là một phần thôi, theo nghiên cứu của các chuyên gia thì bạn sẽ thấy khác rất nhiều, gần như là ngược lại.

Sau đây là những công việc dễ gây bé phì nhất:


Lái xe tải: 38,6%
Nghề vận tải: 37,9%
Nhân viên bảo vệ: 33,3%
Nhân viên vệ sinh: 29,5%
Dịch vụ y tế: 28,8%
Thợ sửa chữa: 28,7%
Nhân viên hành chính: 27,9%
Dịch vụ cá nhân: 27,2%
Kỹ thuật viên: 26,6%
Nhân viên vận hành dây chuyền: 26.1%

>>> cách tẩy lông nách tại nhà
>>> cách tẩy lông nách tự nhiên

Còn dưới đây là những công việc ít mắc bệnh béo phì nhất
Bác sĩ: 11,6%
Nhà khoa học tự nhiên và xã hội: 17,3%
Y tá: 18,2%
Xây dựng: 19,7%
Dịch vụ ăn uống: 20,1%
Kỹ sư, kiến trúc sư và điều tra viên: 20,2%
Luật sư và thẩm phán: 21,7%
Nhà toán học: 21,8%

Các nhà nghiên cứu cũng thăm dò ý kiến về thói quen tập thể dục và chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Và chẳng có gì bất ngờ khi những công việc dễ gây béo phì kể trên toàn những người “ngại” tập thể dục và có thói quen ăn uống bừa bãi.


Theo các chuyên gia hàng đầu thì tại Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab, Body Tide mang lại những ưu điểm vượt trội mà các phương pháp giảm béo thông thường khác không có được. Giảm béo công nghệ cao Body Tide hoạt động theo nguyên lý tự điều chỉnh bước sóng và tác động trực tiếp vào vùng lấy mỡ, phân hủy và hóa lỏng mỡ để đưa ra ngoài mà tuyệt đối không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, mạch máu hay dây thần kinh lân cận. Bạn hãy đến đây để giảm béo hiệu quả, an toàn nhất.

Chúc bạn có vóc dáng chuẩn nhất.

Xem thêm >>> triệt lông vĩnh viễn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top