• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Nữ nhân viên trạm thu phí mới sinh con ba tháng rồi mất tích bí ẩn

HMO

Administrator
Staff member
Một người phụ nữ ở TP Vinh đã mất tích gần 10 ngày một cách đầy bí ẩn khiến người chồng và cả gia đình hết sức hoang mang.
Ngày 6/1, Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, hiện đơn vị đang phối hợp với gia đình anh Võ Quyết Dũng (30 tuổi) để tìm kiếm chị Nguyễn Thị Hồng Thắm (30 tuổi, vợ anh Dũng) bị mất tích gần 10 ngày.

Anh Dũng (chồng chị Thắm) cho biết từ khi chị Thắm mất tích đến nay, gia đình vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về vợ anh: "Sau khi sinh con được một tháng, Thắm bị trầm cảm không tiếp xúc với mọi người, gia đình đưa ra bệnh viện ở Hà Nội điều trị thì bệnh tình vợ tôi đã thuyên giảm”.


Chị Thắm chụp cùng con của mình
Trước khi xảy ra sự việc, vào ngày 21/12/2015, chị Thắm đi ra Hà Nội dự đám cưới em gái bên nhà chồng, sau đó trở về nhà bình thường. Ngày 23/12, anh Dũng chở chị Thắm cùng con nhỏ 3 tháng tuổi về bên ngoại tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) để chơi. Đến sáng 28/12, chị Thắm xin mẹ ruột đi họp cơ quan, rồi lấy xe máy rời nhà và mất tích từ đó đến nay.
Anh Dũng buồn bã tâm sự: “Sáng 28/12, sau khi đưa số tiền hàng 2 triệu đồng cho mẹ, vợ tôi nói với mẹ là đi họp cơ quan nên phải ra ngoài. Do đi cả ngày không về, thấy lo lắng tôi gọi lên cơ quan của vợ, nhưng được cơ quan trả lời là không có bất cứ cuộc họp nào vào ngày hôm ấy, vì vậy, tôi và gia đình đi tìm gần 10 ngày trời mà chẳng biết vợ ở đâu”.

Chồng chị Thắm và gia đình đi tìm kiếm vợ khắp nơi
Trong lúc đi tìm vợ, vào sáng 29/12, gia đình anh Dũng phát hiện chiếc xe mang biển kiểm soát 37B2: 855.58 của chị Thắm đang đậu ở bãi giữ xe trước cửa đền thờ Quang Trung (thuộc khu vực núi Dũng Quyết, TP.Vinh).

Khi hỏi thăm về tình hình sức khỏe của con, anh Dũng nghẹn ngào rồi rơi nước mắt: “Nó còn quá nhỏ chú ơi, cần hơi ấm của mẹ nó lắm!”.

Được biết, chị Thắm là nhân viên giám sát của Trạm thu phí cầu Bến Thủy 1 và đang trong thời gian nghỉ thai sản. Vợ chồng anh Dũng đã có với nhau hai đứa con, cháu lớn 3 tuổi, cháu nhỏ 3 tháng tuổi.

Hiện gia đình anh Dũng cùng với các cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm kiếm tung tích chị Thắm.
Theo Khám Phá
 

Ads HMO

Ads HMO

Top