• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đô Lương Nối thành công cánh tay nam thanh niên tự chặt lìa

HMO

Administrator
Staff member
Khi người mẹ nghe thấy tiếng la lớn, vội vào kiểm tra thì bàng hoàng nhìn thấy cảnh cánh tay trái của con đã đứt lìa rơi xuống đất.

Hiện tại anh Ngọc vẫn đang tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện.
Ngày 12/12, thông tin từ Công an xã Quang Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc, một nam thanh niên tự chặt đứt cánh tay của mình.

Thông tin ban đầu cho biết, vào chiều ngày 8/12, anh Lê Văn Ngọc (SN 1989, trú tại xã Quang Sơn, huyện Đô Lương) vào nhà tắm rồi dùng dao tự chặt cánh tay trái của mình đứt lìa. Khi nghe tiếng la lớn, mẹ của Ngọc và những người thân trong gia đình vội chạy vào thì bàng hoàng khi chứng kiến cánh tay của ngọc đã bị đứt lìa.

Người thân đã nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện để cấp cứu. Đồng thời, bỏ cánh tay đứt trong thùng đá để nối lại. Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết, hiện tại cánh tay đã nối thành công và đang trong quá trình theo dõi.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao nam thanh niên này tự chặt tay của mình.

Theo PL+
 

Ads HMO

Ads HMO

Top