• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội MC Cu Tèo – Mang niềm vui cho bé

  • Thread starter linhshop01
  • Ngày gửi
L

linhshop01

Guest
MC Cu Tèo – Mang niềm vui cho bé
Hình ảnh Chú Hề vui nhộn trong các chương trình thiếu nhi từ lâu đã quen thuộc với các bé. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, V.BYK Media, đơn vị từng tổ chức thành công các chương trình : RoBo Trái Cây, Anh Hùng Trái Đất, Tay Đua Ngân Hà,…được các em yêu thích, sẽ thực hiện dịch vụ “ Cùng MC Cu Tèo – Mang niềm vui cho bé ” chuyên tổ chức và biểu diễn các chương trình Sự kiện, Quảng cáo, Liên hoan, Sinh nhật, Văn nghệ thiếu nhi…
Với nhiều tiết mục Giao lưu, Ca hát, Nhảy múa, Trò chơi,…hấp dẫn, vui nhộn, mới lạ và chuyên nghiệp. Ngoài ra, mỗi chương trình còn kèm quà tặng cho các bé, và sẵn sàng thực hiện biểu diễn các tiết mục theo yêu cầu của quý khách, với chi phí cực kỳ ưu đãi.
Đặc biệt, từ nay cho đến hết ngày 01/6/2014, V.BYK Media sẽ giảm 50 % các dịch vụ biểu diễn kể trên, cho các đơn vị Trường học, Nhà thiếu Nhi, Cơ quan, Xí nghiệp,...Để biết thêm chi tiết xin liên hệ : 0902 699 919, hoặc truy cập www.facebook.com/mccuteo
 

Ads HMO

Ads HMO

Top