• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Một vài công thức trị nám da hiệu quả nhất với cám gạo

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
kem tri nam hieu qua - Để có thể trị nám da hiệu quả và nahnh chóng bạn có thể sử dụng cám gạo. Vậy những công thức tuyệt vời đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé.
Dưỡng ẩm
Da khô cần được cung cấp độ ẩm cần thiết, vì vậy hãy thêm vào hỗn hợp mặt nạ này một ít dầu tự nhiên.
Bạn cần:
- 2 thìa cám gạo
- 1 lòng đỏ trứng gà
- 1 thìa mật ong
Trộn đều hỗn hợp và đắp lên da trong vòng 10-15 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh.
my pham tri nam da - Tẩy da chết
Nguyên tắc của việc tẩy tế bào chết là chống nắng: sau khi tẩy tế bào chết bạn cần chống nắng cho da vì thời gian này da nhạy cảm hơn một chút so với thông thường. Đừng vì ngại chống nắng mà không chịu tẩy tế bào chết cho da nhé!
Cách làm:
- 1 thìa đầy cám gạo
- 1 ít sữa tươi không đường
Trộn đều 2 thành phần trên để tạo thành một hỗn hợp sền sệt, đắp mặt nạ này và massage nhẹ nhàng theo chiều xoắn ốc. Động tác massage giúp cho các tế bào chết được lấy đi một cách dễ dàng, cũng là cách đơn giản giúp da dễ dàng hấp thụ những dưỡng chất. Chú ý không chà sát quá mạnh khiến da bị tổn thương nhé!
Rửa mặt
Bắt đầu với bước đầu tiên trong quá trình làm trắng da mặt: làm sạch da. Không phải ai cũng biết cách khiến da “sạch sẽ” mà vẫn giúp da sáng lên từng ngày. Hãy thử một công dụng mới của nước vo gạo: rửa mặt với nước vo gạo.
Cách làm:
Lấy nước vo gạo lần 2 vào một cái thau nhỏ, sử dụng rửa mặt bằng nước này mỗi sáng sau khi ngủ dậy.
Kết quả: Một thời gian sau, bạn sẽ thấy da mặt sáng lên trông thấy. Nhược điểm của cách làm trắng da này là thời gian để thấy được kết quả có thể không nhanh chóng. Tuy nhiên đây là một cách an toàn, hơn nữa bạn đảm bảo da đang được cung cấp những dưỡng chất cần thiết và sẽ cải thiện từng ngày.
3 cách làm trên tương đối đơng ianr mà hiệu quả lại cực kì cao. Bạn hãy thử nghiệm để kahms phá những công dụng bất ngờ mà nó đem lại nhé.
Chúc bạn thành công.
Bạn nên quan tâm : tẩy nám bằng laser
 

Ads HMO

Ads HMO

Top