• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội một số công thức trị mụn thịt cấp tốc nhất

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
cách chữa mụn thịt quanh mắt - Những cách trị mụn thịt đến từ dân gian là một trong những giải pháp an toàn và hiệu quả nhất cho các chị em tại nhà. Hãy cùng tìm hiểu một số cách trị mụn thịt nahnh chóng nhất dưới đây nhé.

Giấm và trứng gà

Giấm là một gia vị nấu ăn hằng ngày cũng như là một nguyên liệu làm đẹp rất tốt cho làn da. Giấm có tính acid giúp lấy đi bụn bẩn trên da, làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Trứng gà có tác dụng giảm nhờn, chống lão hóa và làm mịn da. Khi kết hợp giấm và trứng gà với nhau sẽ điều trị mụn thịt nhanh và an toàn.

mụn thịt quanh mắt chữa ở đâu - Lá mướp non

Lá mướp non là một trong những cách chữa mụn thịt dân gian không những tiết kiệm và còn rất an toàn với làn da. Lá mướp non rửa sạch, để ráo nước rồi vắt lấy nước cốt. Mặt rửa sạch sau đó thoa nước cốt lá mướp lên vùng cần điều trị mụn thịt. Thực hiện cách làm này 3 – 4 lần/tuần, khuôn mặt bạn sẽ trở nên sáng hồng, mụn thịt sẽ dần biến mất nhanh.

Lá mướp non một cách chữa mụn thịt theo dân gian

Lá tía tô

Ở nhiều nước trên thế giới sử dụng lá tía tô để bảo vệ da, dưỡng da tươi trẻ, giảm vết thâm nám, làm ẩm da…Đồng thời, khi bị mụn thịt sử dụng lá tía tô cũng là một cách điều trị mụn hiệu quả và rất an toàn.

Lá tía tô đem phơi sương sau đó chà xát lên vùng có nhiều mụn thịt, dùng băng y tế hay miếng vải để có định chỗ đắp. Nếu bạn thực hiện cách làm này đều đặn hằng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy mụn thịt giảm đi rõ rệt.

Chè xanh

Chè xanh không những thanh nhiệt, giải độc, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, mà theo dân gian chè xanh còn có công dụng trị mụn thịt an toàn. Chỉ cần sử dụng nước chè xanh đun sôi rửa mặt hằng ngày những vết mụn thịt giảm đi nhanh mà làn da thêm mịn màng và săn chắc hơn

Kiên trì thực hiện làm thế nào để hết mụn thịt quanh mắt mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top