• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Một phụ nữ chết bất thường dưới đáy giếng

HMO

Administrator
Staff member
Sau nhiều ngày không thấy bà Nguyễn Thị Minh (SN 1965) đi làm việc như mọi hôm, người cháu họ tìm sang nhà để hỏi thăm thì hoảng hồn khi phát hiện thi thể của bà nổi lên từ giếng sâu.


Sáng nay (22.7), thông tin từ Ban công an xã Hưng Đông, TP.Vinh cho biết, sáng cùng ngày trên địa bàn xã người dân vừa phát hiện thi thể một người phụ nữ đã tử vong lâu ngày nổi lên dưới một cái giếng sâu.
Nạn nhân xấu số là bà Nguyễn Thị Minh (SN 1975, thường trú tại xóm Yên Khang, xã Hưng Đông, TP.Vinh). Theo đó, sau hơn 3 ngày không thấy bà Minh xuất hiện đi làm việc, chăn bò như thường lệ, một người cháu họ của bà tìm đến nhà hỏi thăm. Khi vào trong thấy cửa đóng then cài, gọi mãi mà không thấy bà Minh trả lời, người cháu họ tiếp tục đi quanh vườn để quan sát thì bất ngờ phát hiện thi thể bà Minh nổi dưới một cái giếng phía sau nhà.



Hiện trường nơi phát hiện thi thể bà Minh nổi trên mặt giếng.


Ngay sau khi nhận được tin báo, Ban công an xã Hưng Đông đã báo cáo khẩn cấp lên Công an tỉnh Nghệ An. Sáng cùng ngày, lực lượng pháp y Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong của bà Minh. Tại hiện trường, thi thể bà Minh được phát hiện nổi trên mặt nước, không đeo bất kỳ trang sức nào, phía trên có một chiếc chăn mỏng.

Ông Nguyễn Văn Du (Trưởng Công an xã Hưng Đông) cho biết: “Bà Minh sống một mình tại nhà riêng. Trước đây bà Minh có một người con gái, nhưng người con gái của bà cũng đã mất cách đây 1 năm”. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

Theo Dân Việt

 

Ads HMO

Ads HMO

Top