• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mẹo thổi bay lông nách hiệu quả nhất

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Sử dụng nhíp hay dao cạo là phương pháp mà chị em hay dùng để loại bỏ lông nách, cách này tuy có thể đem lại hiệu quả nhanh gọn nhưng dễ để lại vùng thâm và cũng không mang hiệu quả lâu dài.

Và sử dụng thảo dược thiên nhiên chính là bí quyết tẩy lông nách hiệu quả mà chúng tôi muốn mách bạn trong câu trả lời này. Thảo dược thiên nhiên với chi phí rẻ, tiện lợi lại an toàn cho làn da.


>>> cách triệt lông nách tự nhiên
>>> Cách tẩy lông nách vĩnh viễn

Bạn cần chuẩn bị: một cốc nước lọc, 1 cốc đường đỏ, 2 muỗng nước trái cây, 1 muỗng nước cốt chanh và một chén trà hoa cúc.

-Trước tiên bạn cho nước và đường đỏ vào đun chảy lên, sau đó thêm nước trái cây vào. Quấy đều để có hôn hợp đặc sánh. Cuối cùng cho nước cốt chanh với trà hoa cúc đảo thêm một lúc thì tắt bếp.

-Để nguội bớt rồi bôi thử nếu có độ nóng vừa phải thì bạn phết một lớp lên vùng da nách, đắp lên đó một miếng khăn, miết nhẹ sau đó đợi trong vài phút thì giật mạnh để tránh gây đau rát.

-Lau sạch vùng da nách, giữ luôn khô thoáng để có hiệu quả cao nhất.


Ngoài ra có một bí quyết tẩy lông nách hiệu quả hơn cả đến từ thẩm mỹ viện Dr.Spiller skinlab đó là công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode. Tại thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab, để triệt lông vĩnh viễn, các bác sĩ chuyên khoa da liễu sẽ áp dụng công nghệ Laser Diode sử dụng sóng ánh sáng tác động sâu vào nang lông, phá hủy các tế bào và chặn các mạch máu cung cấp dinh dưỡng cho lông, làm lông chết từ trong gốc, tách nang lông ra khỏi tế bào da, loại bỏ hoàn toàn sợi lông.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top