• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳ Châu Mẹ ruột tử vong do con gái bị tâm thần chém

HMO

Administrator
Staff member
Tối ngày 14/7, trao đổi với PV, Đại tá Mai Hồng Hà (Trưởng Công an huyện Quỳ Châu) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng làm một cụ bà 82 tuổi tử vong.


Trạm y tế xã Châu Phong nơi bà Thương được người dân đưa đi cấp cứu.
Theo đó, vào khoảng 17h30, ngày 14/7, một số người dân sống tại bản Tóng (xã Châu Phong, Quỳ Châu, Nghệ An) đã phát hiện bà Lương Thị Thương (SN 1934, trú tại bản Tóng, xã Châu Phong, Quỳ Châu, Nghệ An) nằm bất động với nhiều vết chém trên người. Ngay lập tức người dân đã nhanh chóng đưa bà Thương đến trạm y tế xã để cấp cứu đồng thời báo lên chính quyền địa phương. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên bà Thương đã tử vong.

Từ nguồn tin riêng Tiền Phong nhận được, một số người dân đã chứng kiến chị Lương Thị Hiền (SN 1976, con gái ruột của bà Thương) chạy ra ngoài đường và còn nói với mọi người rằng bà Thương đã bị mình chém chết. Nhưng không ai tin vì nghĩ chị Hiền nói đùa. Được biết, chị Hiền đã bị bệnh tâm thần 10 năm nay. Sau đó, khoảng 15 phút, mọi người phát hiện bà Thương nằm bất tỉnh trên vũng máu.

Hiện cơ quan điều tra đang tạm giữ nghi phạm Lương Thị Hiền để phục vụ cho công tác điều tra.

Theo TPO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top