• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mặt nạ dưỡng da hoàn hảo trong mùa đông

ngoctuyen.cntt2015

Thành Viên Quen Thuộc
Thời tiết mùa đông khô hanh làm cho làn da của bạn bị khô, thiếu độ ẩm. Đây là nguyên nhân chính làm cho da bị lão hóa sớm, dẫn đến da nhăn nheo. Cần phải chăm sóc đầy đủ kỹ lưỡng cho làn da để tránh khỏi lão hóa, những loại mặt nạ dưỡng da tự nhiên sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc da tốt trong mùa đông khô lạnh sắp tới.

>> cách làm mặt nạ dưỡng da từ khoai tây tốt nhất

Mặt nạ dâu và sữa chua

Loại mặt nạ này có cách chế biến chẳng khác gì thứ nước uống làm đẹp ưa thích của nhiều bạn gái.

Sự kết hợp tuyệt vời của dâu và sữa chua giúp cân bằng độ pH cho làn da, khiến da bạn ẩm và đàn hồi tốt sau cả một ngày dài.

Cách làm rất đơn giản, bạn trộn nửa hộp sữa chua không đường với 6 quả dâu tây. Xay nát hỗn hợp, có thể thêm mật ong nếu muốn. Sau đó đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát.

Mặt nạ lòng trắng trứng

Mặt nạ lòng trắng trứng rất thích hợp với làn da bị mụn. Nó có thể dùng được cả trong mùa đông bởi nó giúp lột nhẹ nhưng không gây ra tình trạng quá khô ở da.

Bạn hãy trộn một lòng trắng trứng gà với một chút bột yến mạch (bột yến mạch trước đó đã ngâm nước nóng cho mềm và nở ra). Sau đó thoa lên mặt sạch trong vòng 30 phút rồi rửa sạch. Ngay lập tức bạn có thể thấy tình trạng xám xịt của da được cải thiện rất nhiều.

Mặt nạ cà rốt và mật ong

Đây là loại mặt nạ tuyệt với dành cho những ngày thu đông. Nó giúp cung cấp độ ẩm, chống nhăn và làm da có độ đàn hồi tốt. Để chế ra loại mặt nạ này, bạn cần những nguyên liệu gồm: Một thìa mật ong và nửa củ cà rốt nho nhỏ.

Bạn hãy rửa thật sạch củ cà rốt, bào mỏng và đem xay nhuyễn cà rốt. Sau đó bạn trộn cà rốt xay nhuyễn đó với chút mật ong để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

Kế tiếp, bạn rửa sạch mặt, thoa hỗn hợp lên và nằm thư giãn trong vòng 20 phút. Cuối cùng là rửa lại mặt bằng nước ấm nhẹ.

Mặt nạ chuối và bơ

Bơ là một sản phẩm được tạo nên từ sữa, vì vậy nó cũng có khả năng cung cấp độ ẩm tuyệt vời. bạn nên chọn loại bơ lạt không muối để chế hỗn hợp mặt nạ dưỡng da. Chuối giúp da sáng mịn và giảm các vết mẩn đỏ cũng như nốt thâm nhỏ trên mặt do mụn để lại.

Hãy lấy nửa trái chuối chín mềm và hai thìa nhỏ bơ, nghiền nát và trộn đều. Sau đó, tương tự như trên, bạn đắp hỗn hợp đặc sệt này lên mặt sạch trong vòng 15 – 20 phút.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top