• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Mười điều khiển ẩn của tai nghe iPhone

vioanh295

Lính mới
Không bao giờ là quá muộn để khám phá ra rằng những người, toàn màu trắng tai nghe nhàm chán của Apple đã ném với iPhone của bạn có thể làm nhiều hơn điều chỉnh âm lượng. Trong thực tế, bất kỳ tai nghe bao gồm một điều khiển từ xa (hoặc có một bộ chuyển đổi từ xa kèm theo) có thể được dùng để điều khiển iPhone, iPad, hoặc iPod Touch trong lên đến 10 cách. Dưới đây là tất cả những cách bạn có thể sử dụng tai nghe của bạn như một bộ điều khiển từ xa, cho phép bạn thực hiện các chức năng hữu ích mà không cần dùng iDevice của bạn ra khỏi túi của bạn. Nếu bạn đang nghe nhạc, chuyển đổi tạm dừng hoặc chơi bằng cách khai thác các nút trung tâm một lần. Để tiến nhanh về phía trước một bài hát, hãy nhấp vào nút trung tâm hai lần và dài báo chí vào vòi nước thứ hai. Để tua lại một bài hát, gõ ba lần và dài bấm vào vòi nước thứ ba. Để bỏ qua một bài hát, tập gấp đôi. Để đi đến các bài hát trước đó, tap ba. Nếu bạn có một cuộc gọi đến, hãy nhấp vào nút trung tâm một lần để trả lời. Chạm một lần nữa để treo lên. Để bỏ qua một cuộc gọi đến, dài bấm nút trung tâm. Bạn sẽ nghe hai tiếng bíp để xác nhận rằng người gọi được gửi đến hộp thư thoại. Nếu bạn đang ở trên điện thoại và bạn nhận được một cuộc gọi mới, hãy nhấp vào nút trung tâm một lần để chuyển cuộc gọi. Để kết thúc cuộc gọi mới, giữ nút trung tâm xuống trong 2 giây. Bạn có thể đạt được bằng cách sử dụng ảnh chụp supersteady tai nghe của bạn như là một màn trập. Chạm vào nút volume-up để chụp một bức ảnh. Đối với chủ sở hữu iPhone 4S: nhắc Siri bằng cách dài cách nhấn nút trung tâm.

Đọc thêm:

thay mặt kính iphone 6 ở hà nội.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top