• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳ Hợp Mìn nổ, chồng tử nạn, vợ và hai con bị thương

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 15-4, ông Lô Văn Lưu - trưởng công an xã Liên Hợp, huyện Quỳ Hợp cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ nổ mìn khiến 4 người trong một gia đình thương vong.

Ảnh minh họa
Thông tin ban đầu, vụ nổ xảy ra tại nhà anh Trương Văn Giàu (34 tuổi, ngụ tại bản Quèn, xã Liên Hợp, huyện Quỳ Hợp).

Theo ông Lưu, khoảng 5g30 sáng 14-4, người dân nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ nhà anh Giàu. Khi mọi người chạy sang thì phát hiện anh Giàu nằm chết trên vũng máu, thi thể không còn nguyên vẹn.

Vợ anh Giàu và 2 đứa con bị thương nhẹ được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Sức công phá từ vụ nổ khiến ngôi nhà bằng nứa cũng phá hủy, nhiều đồ đạc bên trong bị hư hỏng.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và công an xã Liên Hợp nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.

“Thời điểm xảy ra vụ nổ xảy cả 5 người trong gia đình anh Giàu đều ở trong nhà. Vợ anh Giàu, con đầu và con thứ 2 bị thương nhẹ được bà con trong bản đưa đi cấp cứu, rất may con út không bị gì”, ông Lưu cho biết thêm.

Được biết, vợ chồng anh Giàu lập gia đình và sinh được 3 người con. Trước đây, anh Giàu bị bệnh tâm thần, đầu óc không được minh mẫn và mắc chứng nghiện rượu.

Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương xã Liên Hợp và các đoàn thể tới thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình mai táng anh Giàu.

Hiện công an huyện Quỳ Hợp đang vào cuộc điều tra.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top