• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Lượng CĐV nữ ái mộ Công Phượng hơn Công Vinh

HMO

Administrator
Staff member
Hai hảo thủ quê Nghệ An đều là thần tượng của các cô gái hâm mộ bóng đá Việt hiện nay.

Công Vinh luôn là người nổi bật trong làng bóng đá Việt những năm gần đây. Nhưng một cái tên khác đồng hương xứ Nghệ đang dần trở nên thu hút sự quan tâm của các fan, đặc biệt là fan nữ. Đó là tiền đạo Công Phượng. Trong cuộc thăm dò gần đây, CP10 đã vượt mặt CV9 về độ hấp dẫn phái nữ.



Công Phượng luôn thu hút fan nữ. Ảnh: KL.
Trong cuộc khảo sát ý kiến bạn đọc của Ngoisao.net với chủ đề “Nếu là con gái, bạn muốn trao thân gửi phận cho chàng trai nào”, tiền đạo của U19 Việt Nam nhận được 90 lượt bầu chọn. Trong khi đó, chân sút họ Lê khá bất ngờ chỉ nhận 38 bầu chọn, chưa bằng phân nửa con số của đàn em.


Trong danh sách bầu chọn có cầu thủ có tên tuổi, có sức hút mạnh với phái nữ như Mạc Hồng Quân, Lê Sỹ Mạnh, Vũ Như Thành. Tiền đạo họ Mạc với ưu thế vẻ ngoài đẹp trai như chàng hoàng tử trong truyện cổ tích dẫn đầu danh sách khi nhận được 338 phiếu (56% tổng số phiếu bầu chọn). Đàn em Công Phương vượt qua các đàn anh để xếp vị trí thứ hai.


Thời gian qua, tiền đạo trẻ thuộc biên chế HAGL đang là cái tên nổi bật nhất trong màu áo U19 Việt Nam và U19 HAGL. Ở bất cứ nơi nào anh xuất hiện, các fan đều “không để anh có đến 2m tự do” như thầy Giôm nhận xét. Sức hút của Công Phượng khiến các hot girl luôn vây quanh và chụp hình chung. Rất nhiều những tấm hình như vậy từng khiến CP10 rơi vào rắc rối không đáng có vì “nghi án” có người yêu.


Ngoài Công Phượng, U19 HAGL còn có nhiều thành viên khác thường được các fan, nhất là fan nữ, dành nhiều tình cảm khi gặp. Thầy Giôm với đôi mắt có hồn cùng công lao đào tạo lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… suốt 7 năm qua nhận nhiều sự ngưỡng mộ. Ngay khi qua Việt Nam không lâu, ông đã “cưa đổ” cô gái Bình Định Ngô Thị Loan và cả hai sớm xây tổ ấm mới ở Gia Lai.



Đôi mắt có hồn và nụ cười tươi rói giúp thầy Giôm được lòng fan nữ. Ảnh: Kỳ Lân.
Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều… cũng trở thành hot boy với không ít các cô gái, dù vai trò của họ không thường được nhắc đến nhiều như Công Phượng. Bộ tứ Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh và Đông Triều thường được các fan vẽ hình, ghép hình nhằm bày tỏ sự hâm mộ. 4 cầu thủ này cùng thầy Giôm còn được đưa vào truyện tranh bóng đá đầu tiên ở Việt Nam.
Theo Ngôi Sao
 

Ads HMO

Ads HMO

Top