• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Lãnh đạo sở bị đề nghị kỷ luật vì 'cãi' lãnh đạo tỉnh

HMO

Administrator
Staff member
Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An vừa có văn bản truyền đạt ý kiến của chủ tịch tỉnh này yêu cầu Giám đốc Sở Xây dựng tự kiểm điểm, sau khi ông này được cho là ‘thiếu tôn trọng với Chủ tịch UBND tỉnh’.
Theo nguồn tin của VietNamNet, văn bản hỏa tốc do Chánh văn phòng UBND tỉnh Nghệ An ký ngày 26/12/2014 đã truyền đạt nội dung trên.

Trước đó, vào sáng 25/12/2014, phiên họp thường kỳ tháng 12 do Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Nguyễn Xuân Đường chủ trì tiếp tục nghe và cho ý kiến về nhiều việc quan trọng.

Văn bản ‘hỏa tốc’ yêu cầu Giám đốc Sở Xây dựng Nghệ An kiểm điểm.
Trong các nội dung được thảo luận, vấn đề về Quy hoạch chi tiết xây dựng các khu chức năng thuộc vùng Bắc Nghệ An gắn với vùng Nam Thanh - Bắc Nghệ, vùng Nam Nghệ An gắn với vùng Nam Nghệ - Bắc Hà nhận được nhiều sự quan tâm.

Sau khi ông Hoàng Trọng Kim, Giám đốc Sở Xây dựng đại diện chủ đề án trình bày nội dung trên, ông Nguyễn Xuân Đường gợi ý và đặt vấn đề để các đại biểu cho ý kiến. Lúc ông Huỳnh Thanh Điền, PCT UBND tỉnh Nghệ An đang phát biểu, ông Kim được cho là "có những ý kiến chen ngang".

"Mặc dù chủ trì phiên họp đã nhắc nhở nhưng ông Hoàng Trọng Kim vẫn không chấp hành và tiếp tục có ý kiến chen ngang. Sau khi Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu văn phòng UBND tỉnh cung cấp văn bản về chương trình công tác thì ông Hoàng Trọng Kim đã có những thái độ, lời lẽ thiếu tôn trọng đối với Chủ tịch UBND tỉnh", văn bản nêu rõ.

Trước sự việc này, Chủ tịch tỉnh Nghệ An đã yêu cầu Giám đốc Sở "nghiêm túc kiểm điểm và tự nhận hình thức kỷ luật".

Cũng theo nguồn tin trên, Giám đốc Sở Xây dựng Nghệ An đã nộp bản tự kiểm điểm cho Chủ tịch tỉnh và Ban cán sự Đảng địa phương này.
Theo Vietnamnet
 

Ads HMO

Ads HMO

Top