• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Khai mạc Giải bóng đá xứ Nghệ KVMB - Lần thứ IV 2015

HMO

Administrator
Staff member
Vào 14h Chiều ngày 25/10/2015, tại sân bóng đá mini số 88 Lê Văn Lương (kéo dài), Hà Nội đã diễn ra buổi lễ khai mạc và các trận đấu mở màn của giải Giải bóng đá xứ Nghệ khu vực miền Bắc - Lần IV 2015.

Lễ khai mạc Giải bóng đá xứ Nghệ khu vực miền Bắc - Lần IV 2015
Chiều ngày 25/10/2015, tại sân bóng đá mini số 88 Lê Văn Lương (kéo dài), Hà Nội đã diễn ra buổi lễ khai mạc và các trận đấu mở màn của giải Giải bóng đá xứ Nghệ khu vực miền Bắc - Lần IV 2015.

Ông Hoàng Trọng Hưng, Phó Vụ trưởng Vụ địa phương, Ban tổ chức trung ương Đảng phát biểu tại buổi lễ
Tới dự buổi lễ có ông Hoàng Trọng Hưng, Phó Vụ trưởng Vụ địa phương, Ban tổ chức trung ương Đảng, các vị đại biểu, khách mời, các đội bóng. Đã có rất đông các CĐV, đặc biệt là các bạn sinh viên trẻ tới tham gia và cổ vũ nên không khí tại giải đấu năm nay rất sôi động.

Ông Nguyễn Quang Hiếu, Trưởng BTC giải (phải) tặng hoa ông Hoàng Trọng Hưng, Phó Vụ trưởng Vụ địa phương, Ban tổ chức trung ương Đảng tại buổi lễ
Giải đấu bóng đá phong trào hấp dẫn này là dịp gắn kết tình đồng hương của con em xứ Nghệ sinh sống và làm việc tại khu vực miền Bắc. Giải bóng đá xứ Nghệ khu vực miền Bắc - lần IV 2015 quy tụ 24 đội bóng ưu tú tham gia tranh tài và hứa hẹn các trận đấu sẽ rất hấp dẫn.

Trọng tài tuyên thệ sẽ điều khiển các trận đấu công bằng, khách quan tại buổi lễ
Sau bài phát biểu khai mạc của ông Nguyễn Quang Hiếu, Trưởng BTC giải, các vị đại biểu đã tặng hoa và tặng cờ lưu niệm với các đội bóng.
Ngay sau lễ khai mạc, BTC đã tiến hành những trận đấu mở màn hấp dẫn và nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV.

Các vị đại biểu tặng cờ lưu niệm cho đại diện các đội bóng tham dự giải
Giải bóng đá xứ Nghệ khu vực miền Bắc - Lần IV 2015 diễn ra từ ngày 25/10 đến 6/12/2015 với 6 bảng thi đấu (4 đội/bảng). Các đội bóng thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn ra 2 đội có thành tích tốt nhất ở mỗi bảng cùng 4 đội thứ 3 có số điểm cao nhất vào thi đấu vòng 1/8, rồi sau đó là tứ kết, bán kết, tranh hạng 3 và chung kết. Đội vô địch ngoài cúp, huy chương vàng và cờ vô địch sẽ nhận số tiền là 5 triệu đồng.

Một số hình ảnh khác tại Giải bóng đá xứ Nghệ khu vực miền Bắc - Lần IV 2015



Theo Bongdaplus.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top