• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Khởi tố nhóm thanh niên chặn ô tô “xin đểu”

HMO

Administrator
Staff member
Công an huyện Đô Lương cho biết, đã ra quyết định khởi tố 4 đối tượng trú tại huyện Đô Lương về hành vi cưỡng đoạt tài sản.



4 đối tượng gồm: Trần Văn Huy (20 tuổi), Trương Văn Hòa (18 tuổi), Lê Danh Cường (23 tuổi) trú tại xã Nam Sơn và Chử Văn Dũng (24 tuổi) trú tại xã Đặng Sơn (huyện Đô Lương).

Trước đó từ nguồn tin của nhân dân và mật báo của nhiều lái xe, Công an huyện Đô Lương đã lập chuyên án theo dõi nhóm đối tượng chuyên tụ tập chặn xe “xin đểu” tiền tại khu vực cầu Khả Phong, huyện Đô Lương. Các chiến sỹ đã kỳ công nhiều ngày đêm liên tục đóng giả lái xe, hành khách. Một đêm cuối tháng 8, một trong 4 đối tượng đã “cắn câu” . Biết không thể thoát nên 3 đối tượng còn lại đã đầu thú ngày hôm sau.

Tại cơ quan điều tra, 4 đối tượng khai là những thanh niên lêu lổng thiếu việc làm và đây là lần đầu bọn chúng thực hiện hành vi chặn xe xin tiền. Trong đêm 30/8 bọn chúng đã chặn được 10 xe ô tô chạy qua khu vực này để “xin đểu”, tổng cộng số tiền 700.000 đồng. Nếu xe nào không đưa tiền sẽ bị dọa dẫm không cho xe chạy.
HMO nguồn GTVT.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top