• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Không quan sát khi đi vệ sinh bị tàu hỏa tông tử vong

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Khoảng 7h sáng ngày 21/1, trên tuyến đường sắt Bắc – Nam đoạn qua địa bàn xã (Diễn Trường, Diễn Châu) đã xảy ra vụ tai nạn tàu hỏa khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Những người chứng kiến vụ việc kể lại, vào thời điểm trên có một người đàn ông (chưa rõ danh tính) trú ở xã Diễn Trường, Diễn Châu đang chuẩn bị hành lý để vào miền nam làm ăn.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đức Chung.
Đến đoạn đường trên, người đàn ông này băng qua đường sắt để đi vệ sinh thì bị đoàn tàu chạy theo hướng Nam – Bắc vừa đến tông phải. Vụ tai nạn bất ngờ khiến người đàn ông này chết tại chỗ.

Được biết đoạn đường sắt trên thường xuyên xảy ra tai nạn, trở thành một trong những điểm đen cho người đi đường.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, đoàn tàu đã dừng lại khoảng 10 phút để giải quyết vụ việc.
Theo Khám Phá
 

Ads HMO

Ads HMO

Top