• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Không chủ quan khi bị bệnh lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Do những dấu hiệu của bệnh lậu thường hay bị nhầm lẫn với những bệnh lí thông thường khác nên không được cách chữa trị bệnh lậu kịp thời hoặc điều trị sai bệnh. Không nên chủ quan khi bị bệnh lậu là lời khuyên của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung dành cho mọi người.


Xem thêm: benh lau chua duoc khong
- Sức khỏe suy giảm, sức đề kháng giảm sút dễ mắc những bệnh nguy hiểm khác: HIV/AIDS, giang mai…
- Bệnh lậu khiến cho nam giới bị viêm tinh hoàn, tinh hoàn đau không xuất tinh được dẫn tới vô sinh.
- Ở nữ giới sẽ bị viêm buồng tử cung, viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh. Nếu bà bầu bị lây bệnh lậu thì tỉ lệ sảy thai rất cao.
- Khi phụ nữ mang thai bị bệnh lậu mà không được chữa trị kịp thời thì sẽ lây sang con khi sinh thường. Những đứa trẻ này có sức đề kháng kém, bị nhiễm trùng mắt thậm chí còn dẫn tới mù lòa.
- Nhiều gia đình tan vỡ cũng do nghi ngờ khi chồng hoặc vợ bị mắc bệnh lậu.
Xem thêm: dấu hiệu của bệnh lậu giang mai



Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Đa Khoa Khương Trung, hi vọng sẽ giúp cho mọi người nâng cao cảnh giác với căn bệnh nguy hiểm này. Nếu còn bất kì băn khoăn gì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và điều trị hiệu quả.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top