• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Kem dưỡng thể từ thiên nhiên chăm sóc da

ngoctuyen.cntt2015

Thành Viên Quen Thuộc
Kem dưỡng thể được sử dụng rộng rãi trong chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Hiện nay có rất nhiều loại kem dưỡng thể khác nhau trên thị trường, có thể nhiều người sẽ cảm thấy băn khoăn vì không biết cách lựa chọn cho mình loại kem dưỡng thể phù hợp. Vậy tại sao bạn không tự làm kem dưỡng thể cho mình ngay tại nhà chỉ với những nguyên liệu thiên nhiên dễ tìm. Sau đây là những loại kem dưỡng thể mà bạn có thể tự làm ngay tại nhà.

>> kem dưỡng thể nào tốt nhất cho da

1. Kem dưỡng thể từ dưa chuột và nước hoa hồng

Cắt nhỏ và nghiền một quả dưa chuột, vắt lấy nước, thêm vào một nửa thìa trà glycerin và nửa thìa trà nước hoa hồng. Bôi hỗn hợp này lên vùng bị cháy nắng.

2. Kem dưỡng thể từ trái dâu

Hãy dùng 1/2 chén dâu tây nghiền nát, 2 chén kem sữa và một thìa dầu thầu dầu, trộn thật đều các thành phần trên. Dùng hỗn hợp này để thêm vào nước tắm.

3. Kem dưỡng thể từ hoa cúc và mật ong

Nguyên liệu bạn cần là 4 muỗng mật ong, 1 chén hoa cúc khô, 8 muỗng cà phê mầm lúa mì và 1 cốc sữa. Hãy làm nóng cốc sữa và từ từ cho vào đó hoa cúc khô. Đun nhỏ lửa sau đó cho thêm mật ong và mầm lúa mì. Làm lạnh và sử dụng thường xuyên để có được kết quả tốt nhất.

4. Kem dưỡng thể từ dầu ô-liu và lô hội

Bạn cần chuẩn bị 1/4 tách nước ép lô hội, 1 chén dầu ôliu và thêm 5 viên vitamin E, xay nhuyễn tất cả các nguyên liệu với nhau. Những thành phần này sẽ là sự kết hợp hoàn hảo chăm sóc cho cơ thể của bạn.

Cách này sẽ hòa trộn và tăng sự hấp thụ của các dưỡng chất có trong dầu oliu và lô hội. Bên cạnh đó, Vitamin E sẽ giúp tăng độ đàn hồi của da và đóng một vai trò không thể thiếu trong việc làm đẹp cơ thể.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top