• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Hung thủ ngang nhiên cầm dao xuống xe sau khi đâm trọng thương người

HMO

Administrator
Staff member
Hình ảnh từ camera cho thấy thủ phạm cầm dao đâm vào bụng nhân viên bán vé xe buýt là một người đàn ông mặc áo phông trắng, sau khi gây án, hung thủ ngang nhiên cầm xe bước xuống ngay trạm thu phí.



Sau khi gây án, hung cầm hung khí và túi xách màu đen rời khỏi xe. Ảnh cắt từ camera


Sau khi gây án, hung cầm hung khí và túi xách màu đen rời khỏi xe - Ảnh cắt từ camera

Đại tá Mai Chiến Thắng, Phó Công an thành phố Vinh (Nghệ An), cho biết, dữ liệu do camera tại Trạm thu phí cầu Bến Thủy 1 ghi lại được hình ảnh hung thủ bước xuống xe buýt sau khi gây án. Đây là một trong những nguồn tin quan trọng để Cơ quan điều tra xác định thủ phạm.

“Hình ảnh xe buýt đã được 3 máy quay tại Trạm thu phí ghi lại lúc người bị xác định là nghi can rời khỏi xe. Từ video clip cho thấy, hung thủ là người có dáng cao gầy, một tay cầm túi xách màu đen, tay kia cầm hung khí, đi bộ về phía đường ven đê sông Lam”, đại tá Thắng nói.

Như đã đưa tin, chiều 31.5, xe buýt mang biển kiểm soát 38N - 5210 do tài xế Phan Anh Phương điều khiển, chạy tuyến thành phố Hà Tĩnh - ga Vinh (Nghệ An). Tại Cầu Phủ (thành phố Hà Tĩnh) xe đón một người đàn ông khoảng 40 tuổi mua vé về Bãi Vọt (thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh).

Xe đến điểm dừng thì người đàn ông này ngủ quên. Sau khi khiếu nại với chủ xe và được giải thích, người hành khách này mua thêm vé một chặng để ra thành phố Vinh.

Đến 16 giờ 34 phút cùng ngày, lái xe Phương cho xe dừng tại Trạm thu phí cầu Bến Thủy 1 để kiểm tra vé tháng, bất ngờ người đàn ông này rút dao đâm vào bụng nhân viên bán vé Hồ Sỹ Hoàng (22 tuổi, trú xã Hà Linh, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh).

Sau khi gây án, hung thủ xách dao nhảy ra khỏi xe và bỏ chạy. Anh Phương đưa anh Hoàng đến Bệnh viện đa khoa thành phố Vinh cấp cứu. Do vết thương quá nặng, anh Hoàng sau đó được chuyển tới Bệnh viện đa khoa Nghệ An điều trị.

Nạn nhân được xác định bị đâm đứt động mạch sườn bên phải, hiện sức khỏe đã qua nguy kịch.

Theo TNO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top