• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Hoàn cảnh khó khăn dẫn đến mâu thuẩn nên đã tử tử

Status
Không mở trả lời sau này.

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 24-8, thông tin từ UBND xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu, cho biết, chiều tối ngày 23-8 trên địa bàn xã đã xảy ra một trường hợp thắt cổ tự tử trong nhà.

Người thân chuẩn bị mai táng cho ông Hạnh

Sự việc xảy ra vào tối 23-8, sau khi ăn cơm tối xong, vợ và các con ông Cao Đăng Hạnh (50 tuổi, ở xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu) lên nhà xem ti vi. Một lúc lâu không thấy cha lên xem ti vi cùng cả nhà, người con trai xuống nhà gọi thì thấy ông Hạnh đã thắt cổ tự tử. Ngay lập tức, anh tri hô mọi người đồng thời cắt dây đưa cha đi cấp cứu. Tuy nhiên, ông Hạnh đã tử vong từ trước đó.
Tại hiện trường, ông Hạnh treo cổ bằng một sợi dây thừng vắt trên xà nhà. Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường nhưng phía gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên sáng 24-8, gia đình, người thân và làng xóm đã làm thủ tục an táng cho ông Hạnh.
Theo người thân của ông Hạnh thì nguyên nhân dẫn đến việc nạn nhân thắt cổ tự tử bước đầu được xác định là do cuộc sống gia đình quá khó khăn. Thêm vào đó, thời gian gần đây trong gia đình thường xuyên xảy ra tình trạng mâu thuẫn nên ông Hạnh đã nghĩ quẩn.

Theo ANTĐ.
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Ads HMO

Ads HMO

Top