• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Hội đồng Hương Nghệ An tại Hà Nội dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 07/2( tức 30 Tết Âm Lịch), tại Nhà 67 trong Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch, Hội đồng hương Nghệ An tại Hà Nội, Hội doanh nhân tiêu biểu Hồng Lam Thành phố Hà Nội, Hội đồng hương Huyện Nam Đàn tại Hà Nội và con cháu dòng họ Nguyễn Sinh tại Hà Nội dâng hương và dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tham gia lễ dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh có các đồng chí trong Ban chấp hành Hội đồng hương Nghệ An tại Hà Nội: Trung tướng Nguyễn Quốc Thước Phó Chủ tịch; đại diện lãnh đạo Hội doanh nhân tiêu biểu Hồng Lam thành phố Hà Nội; Đại tá Trần Thanh chủ tịch hội đồng hương huyện Nam Đàn tại Hà Nội; đ/c Nguyễn Sinh Tuấn đại diện dòng họ Nguyễn Sinh tại Hà Nội; đ/c Nguyễn Văn Công Giám đốc khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh và các đồng chí thành viên Hội đồng Hương, Hội doanh nghiệp Nghệ An tại Hà Nội.

Ngôi nhà này là nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ở và làm việc những ngày cuối cùng trước khi đi xa, để lại muôn vàn tình thương yêu cho nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế. Nơi đây vẫn còn lưu giữ nguyên vẹn những kỷ niệm gắn bó với cuộc đời Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong không khí trang nghiêm và xúc động, các đồng chí trong đoàn đã thắp nén nhang thơm, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân Việt Nam, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới; tưởng nhớ công lao vĩ đại của Người đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước.

Trước anh linh của Bác, các đồng chí trong đoàn bày tỏ lòng thành kính với công lao của Người, nguyện tiếp tục đi theo con đường mà Đảng và Bác đã lựa chọn; đoàn kết, phấn đấu xây dựng đất nước, quê hương Nghệ An và huyện Nam Đàn ngày càng giàu mạnh.

Theo Thành Đô, HĐH Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top