• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Học sinh lớp 7 hát cover "Anh sai rồi" của Sơn Tùng M TP

HMO

Administrator
Staff member
Hát 'Anh sai rồi' hay như Sơn Tùng M-TP, Ngô Sĩ Thắng – học sinh lớp 7 trường Tân Kỳ - khiến dân mạng mê mẩn.

Là ca khúc Sơn Tùng M-TP trình làng năm ngoái, “Anh sai rồi” được nhiều bạn trẻ yêu thích.
Lời và giai điệu của 'Anh sai rồi' có đôi chút tương đồng với 'Chắc ai đó sẽ về' - ca khúc bị Trung tâm Quyền Tác giả Âm nhạc Việt Nam đề nghị cấm lưu hành vì đạo nhạc Because I Miss You của Jung Yong Hwa.


Không chỉ hát 'Anh sai rồi' hay như Sơn Tùng M-TP với giọng ca ấm, truyền cảm và luyến láy tốt, Ngô Sĩ Thắng còn thể hiện được khả năng chơi guitar.

“Giọng ấm lắm, tài năng đó bé.”; “Giọng em ấy hay quá!”; “Nhỏ mà luyến lái hay phết”; “Hâm mộ em rồi”… Đó là bình luận của dân mạng về clip Ngô Sĩ Thắng cover Anh sai rồi với guitar.
Được biết, Ngô Sĩ Thắng hiện là học sinh lớp 7 trường Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ, Nghệ An. Nhìn áo đấu mà Thắng mặc, nhiều người dự đoán em là fan Arsenal.
Theo Soha
 

Ads HMO

Ads HMO

Top