• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Học sinh được tham gia tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 10-1, tại Trường Đại học Vinh Báo Tuổi Trẻ, Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT Nghệ An, Tỉnh đoàn Nghệ An và Trường Đại học Vinh tổ chức chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2015.

Tham gia chương trình có các chuyên gia đến từ nhiều trường Đại học công lập lớn tại Hà Nội, TP.HCM, Hải phòng, Nghệ An… Đặc biệt, thành phần tham gia Ban tư vấn của chương trình này có sự tham dự của các chuyên gia đến từ Bộ GD-ĐT. Hàng ngàn học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã tham gia và đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến lựa chọn nghề, và những thay đổi trong công tác tuyển sinh…

Ban tư vấn trả lời các câu hỏi của học sinh
Chương trình gồm 3 phần. Phần tư vấn chung, nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin chung nhất về kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh vào ĐH- CĐ năm 2015. Phần tư vấn chuyên sâu theo từng nhóm ngành nghề, trả lời những khúc mắc và tư vấn sâu về các ngành nghề, được chia thành các nhóm: Nhóm ngành Khoa học, kỷ thuật - công nghệ - Khoa học tự nhiên - Y được - Nông lâm; nhóm nghành Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Ngoại giao – Ngoại ngữ; nhóm ngành Khoa học Xã hội – Nhân văn – Sư phạm – Báo chí – Công an – Quân đội – Khối TCCN – Trường nghề. Phần ba, các học sinh gặp gỡ trao đổi trực tiếp với các thầy cô Ban tư vấn.

Trường Đại học Trần Quốc Tuấn (SQLQ1) tham gia và đã thu hút được rất nhiều câu hỏi liên quan đến tuyển sinh quân sự của các em học sinh.
Theo TTO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top