• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Hướng dẫn cách giảm mỡ bụng dưới bằng nước muối loãng

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Muối có thể coi là một nguyên liệu đa năng đem lại những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Trong giảm béo bạn có thể sử dụng muối để giảm béo bụng và loại bỏ mỡ thừa ở vùng bụng dưới cực hiệu nghiệm.

Trong nhiều cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiện nay, thì tập yoga và dùng muối loãng đang trở thành trào lưu được không ít người áp dụng. Với phương pháp này sẽ giúp súc ruột đẩy mọi chất bẩn tích tụ lâu ngày từ ruột già xuống hậu môn, giúp ruột sạch và nhẹ nhõm hơn. Cũng từ đó, thức ăn thừa không có cơ hội chuyển thành dạng mỡ trắng gây béo bụng, ảnh hưởng tới sức khỏe. Cách thực hiện phương pháp giảm béo bằng yoga và muối loãng như sau:

Chuẩn bị:

+ Muối

+ Nước ấm

+ Ly đựng

+ Gạo, muối để nấu cháo

Cách thực hiện:

Bạn sử dụng muối tinh pha với nước ấm để tạo thành dung dịch nước muỗi loãng khoảng 180ml trong bình. Không nên pha quá mặn sẽ không thể uống được và gây hại thận…

Tiếp theo, bạn nấu 1 nồi cháo muối loãng. Cháo này không những giúp súc sạch ruột mà còn cung cấp thêm năng lượng giúp bạn không mệt mỏi.

Bước 1: Khi ngủ dậy, bạn vệ sinh cá nhân xong hãy uống luôn 1 ly nước muối ấm khoảng 180ml.

Bước 2: Sau đó thực hiện tập 4 động tác yoga để giảm mỡ thừa triệt để

Động tác 1: Bạn có thể đứng thẳng, hai chân cách bằng vai, hai bàn tay đan vào nhau, ngửa lòng bàn tay lên. Lưng thẳng, hít thở nhẹ nhàng, kéo dài thân nghiên mình qua bên trái, rồi quay thẳng lại nghiêng sang bên phải.

Động tác 2: Bạn cũng đứng thẳng, duỗi thẳng tay qua vai. Tiếp theo, hãy xoay thân về bên phải, cuốn tay phải vào sau thắt lưng và tay trái đặt lên vai phải. Cứ lặp lại động tác này khoảng 5 phút.

Động tác 3: Bạn có thể nằm úp trên sàn, tay để bên cạnh ngực, chỉ có ngón chân và bàn tay được chạm đất. Còn 2 chân cách bằng vai, nhấn tay trên sàn nhà, nâng cao đầu, vai và ngực. Tiếp theo xoay vai duỗi thẳng cánh tay và hơi uốn cong, nhìn qua vai đến gót chân trái.

Động tác 4: Bạn ngồi xổm, 2 chân cách nhau 30cm, 2 gót chân đặt hơi ngoài đùi chứ không dưới mông, 2 tay đặt trên đầu gối. Tiếp theo, xoay thân sang bên phải, đầu gối phải nâng lên, đàu gối trái chạm đất, quay đầu về phía sau, xoay ngược lại với bên kia…

Tập 4 động tác này sẽ có tác động thúc đẩy nhu động ruột làm bạn tiêu hóa đẩy lùi chất cạn bã trong ruột tốt hơn. Và khi kết thúc xong bài tập bạn uống thêm 1 ly nước muối loãng và tập 1 lượt 4 động tác yoga này. Cứ làm như vậy khoảng 4 lần là bạn có nhu cầu đi vệ sinh. Trong trường hợp chưa đi vệ sinh được bạn có thể uống thêm 2 ly nước muối loãng và tập lại 1 lượt 4 động tác yoga trên.

Sau khi súc ruột sạch sẽ bằng nước muối loãng, bạn không nên làm việc nặng nhọc, không ăn bất kỳ đồ ăn nào mà chỉ dùng cháo muối loãng để cơ thể có thể hấp thụ tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm:

>>>>> Hướng dẫn cách massage giam beo đơn giản
 

Ads HMO

Ads HMO

Top