• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hơn 5.000 suất cơm và 300 chỗ ở miễn phí tiếp sức cho sĩ tử

HMO

Administrator
Staff member
Tiếp sức cùng các thí sinh trong đợt thi thứ nhất kỳ thi ĐH năm 2013, tại cụm thi TP Vinh sẽ có hơn 5.000 suất cơm miễn phí và nước uống, miễn phí ăn ở, đi lại cho 300 lượt thí sinh và người nhà có hoàn cảnh khó khăn.

Cho đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị để phục vụ tốt nhất cho kỳ thi ĐH tại cụm thi trường Đại học Vinh (Nghệ An) đã hoàn tất. Những ngày này, tại nhiều điểm như bến xe, nhà ga,…trên địa bàn TP Vinh đâu đâu cũng xuất hiện các bạn sinh viên trong màu áo xanh tình nguyện giúp đỡ các sĩ tử từ nơi xa về cụm thi Vinh để dự thi kỳ thi ĐH năm nay. Các thí sinh về cụm thi TP Vinh sẽ được sinh viên tình nguyện giúp đỡ tận tình trong việc tìm chỗ ăn ở, đi lại, và tiếp cận khu vực thi.

Thí sinh sẽ được sinh viên tình nguyện giúp đỡ tìm chỗ trọ, ăn uống, và khu vực thi
Để giúp đỡ những thí sinh và người nhà thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, phía đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường ĐH Vinh, Trung tâm hỗ trợ sinh viên & Quan hệ doanh nghiệp phối hợp với các doanh nghiệp và nhà chùa trên địa bàn TP. Vinh và các vùng phụ cận thực hiện tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ hết sức thiết thực cho thí sinh, người nhà thí sinh về cụm thi Vinh dự thi. Sẽ có hơn 5.000 suất cơm miễn phí và nước uống cho thí sinh; bố trí, miễn phí ăn, ở và phương tiện đi lại cho trên 300 lượt thí sinh và người nhà thí sinh có hoàn cảnh khó khăn; cung cấp nước uống miễn phí cho thí sinh, phụ huynh,…tại nhiều địa điểm.

Những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn sẽ được nhận hơn 5.000 suất cơm miễn phí và nước uống, 300 nơi nghỉ trọ miễn phí
Đợt 1, kỳ thi ĐH năm nay, cụm thi Vinh có hơn 36.300 thí sinh có hộ khẩu thường trú tại Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị,…đăng kí dự vào các khối A, V, A1 vào các trường ĐH đóng tại khu vực Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Để phục vụ kỳ thi, cụm thi Vinh đã huy động hơn 1.800 phòng thi tại 94 điểm thi là các trường THCS và THPT, Trung tâm GDTX trên địa bàn TP. Vinh, thị xã Cửa Lò và các huyện lân cận. Huy động trên 5.000 lượt cán bộ, nhân viên, giáo viên, học sinh cao học và sinh viên năm cuối thực hiện công tác chỉ đạo, coi thi, bảo vệ phục vụ cho kỳ thi. Ngoài ra công tác an ninh, y tế,…cũng đã được lên kế hoạch, bố trí chu đáo nhằm phục vụ cho kỳ thi được diễn ra thành công nhất.

HMO nguồn PLVN.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top