• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nam Đàn Gia đình có nhiều khối u cần giúp đỡ của cộng đồng

HMO

Administrator
Staff member
Anh Phan Hữu Ánh (39 tuổi) ở xóm 19, xã Xuân Lâm (huyện Nam Đàn) hiện đang phải sống với những khối u mọc đầy trên cơ thể. Không chỉ có bản thân, mà hai đứa con của vợ chồng anh Phan Hữu Ánh, một bị tật nguyền, một cũng xuất hiện những vết chàm to, dấu hiệu của những khối u như bố.

Được biết, năm 10 tuổi, trên da anh Phạm Hữu Ánh bắt đầu xuất hiện các vết chàm loang lổ. Rồi những khối u xuất hiện trên lưng, trên tay chân và mặt, có khối u to như quả trứng vịt. Bây giờ, trên người anh không còn chỗ cho u mọc nữa. Những khối u đang ngày đêm hành hạ, khiến anh ăn không ngon, ngủ chẳng yên và không làm gì được để đỡ đần vợ con.


Gia đình anh Phan Hữu Ánh.
Chị Hoàng Thị Liệu, vợ anh Ánh tâm sự: Khi những khối u ít, thì anh ấy còn làm được việc đồng áng giúp tôi. Đến khi những khối u mọc dầy thì anh ấy thường xuyên đau ốm, nhiều khi bị lẫn, đang nói chuyện thế này nhưng hỏi lại không nhớ gì hết. Ai nói gì anh ấy cũng cười. Tôi lo nhất là hiện nay hai đứa con cũng bệnh tật, đau ốm luôn. Cháu Phan Hữu Hoàng (sinh năm 2000) bị dị tật ở chân, thần kinh không ổn định. Chân trái bị chia thành 3 khúc như gãy, khi đi người đổ về một bên, năm nay 14 tuổi nhưng chỉ nặng 20kg. Còn cháu Phan Hữu Thuận (sinh năm 2005), gần đây bắt đầu xuất hiện những vết chàm giống bố.

Kể từ khi chồng bị bệnh, hầu hết việc đồng áng và việc nhà đổ hết xuống đôi vai gầy của chị Liệu. Để lo cuộc sống và thuốc thang cho chồng, hằng ngày chị Liệu phải đi mò cua, bắt ốc... Hiện nay, hoàn ảnh gia đình chị Liệu đang rất khó khăn và cần được giúp đỡ. Qua bài báo này, chúng tôi rất mong được sự giúp đỡ, sẻ chia, động viên từ những tấm lòng hảo tâm của bạn đọc trong cả nước.
Mọi sự giúp đỡ xin gửi về: Anh Phan Hữu Ánh, xóm 19, xã Xuân Lâm, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An hoặc báo QĐND.
Theo QĐND.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top