• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Giới Thiệu

HMO

Administrator
Staff member
GIỚI THIỆU HOANGMAIONLINE (HMO)
Cộng Đồng Hoàng Mai (HMO) thành lập vào ngày 29/11/2012.
- Người sáng lập: Trần Đình Anh
- Administrator: Trần Đình Anh
- Kỹ Thuật: Trần Đức Duy
- Cố vấn: Linh Đan

Mod khu vực:
- Trần Văn Hoàn (ĐT: 01667269180, Mail: tranhoan.2110bk@gmail.com, ĐC: Đà Nẵng.)
- Phan Xuân Thân ( ĐT: 0967919362, Mail: vanyeunguoi1994@gmail.com, ĐC: TP Hồ Chí Minh)
- Nguyễn Hữu Châu ( ĐT: 0978808321, Mail: kucsike@gmail.com, ĐC: Bình Dương)

PV Cộng tác:
- Đậu Thị Nhường ( P. Quỳnh Dị, TX Hoàng Mai)

1. Về Hoàng Mai Online
Cộng Đồng thị xã Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, phi Chính Phủ, phi Tôn Giáo nhằm kết nối các thành viên của Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau. Tăng tính đoàn kết, nối rộng bàn tay hữu nghị. Hướng về quê hương, từ thiện và giúp những hoàn cảnh khó khăn,…

2. Hoàn cảnh ra đời
Trong thời gian hoạt động trên các Cộng Đồng của Xứ Nghê. Chúng tôi đã nghiêm túc, đúc kết và rút ra nhiều kinh nghiệm để tạo ra một Cộng Đồng thực sự có tổ chức, tiềm năng cũng như nhận thức rõ tầm quan trọng của Cộng Đồng Hoàng Mai.
Từ lúc đưa ra ý kiến cho đến ngày thành lập ( 29/11/2012) được sự ủng hộ của của nhiều phía, học sinh, sinh viên, các thành viên công chức của Hoàng Mai, Nghệ An và các hội trưởng nhóm Hoàng Mai ở các khu vực trên toàn quốc. Và từ đây, việc thành lập ra một cộng đồng, một sân chơi, một cầu nối, một nơi chia sẽ những tiêm năng và lợi thế của Hoàng Mai.
Cho dù ngồi ở đâu chúng ta cũng biết được sự phát triển lớn mạnh của Hoàng Mai và xa đến đâu đi nữa chúng ta cũng thấy gần gũi hơn qua HoangMaiOnline. Do đó Cộng Đồng Hoàng Mai ra đời do nhu cầu thực tiễn này.

3. Các hoạt động từ trước đến nay của HMO.
Như từ trước đến nay, Hoàng Mai phía Bắc chúng ta cứ tháng 2 âm hàng năm là offline 1 lần. Chúng ta ngồi bên nhau, chia sẽ kinh nghiệm trong trương trường, đúc kết những thành công và học hỏi để tạo ra những nhân tài thành đạt. Tại buổi offline có rất nhiều tầng lớp đặc biệt khác nhau, tầng lớp lớn tuổi, trung tuổi, thanh niên, sinh viên, học sinh và các bạn nhỏ. Các buổi offline đã thu hút một lượng người quan tâm nhất định. Những đốm lửa nhiệt tình đã bắt đầu le lói trong cộng đồng người Hoàng Mai, tạo thuận lợi cho các hoạt động tiếp theo của Cộng Đồng Hoàng Mai.
Buổi offline có sự ủng hộ tối đa của các vị lánh đạo của Hoàng Mai trong quê ra. Có sự ủng hộ nhiệt tình của các nhà thương gia, kinh tế tài giỏi.

4. Các hoạt động sắp tới của Hoàng Mai Online.
Hoạt động tiếp theo của cộng đồng là việc cơ cấu lại tổ chức nhóm, hình thành các nhóm nhỏ với chức năng hoạt động riêng biệt (Bắc – Trung – Nam). Trước mắt, nhóm tổ chức, ban quản trị phía Bắc đã và đang đi vào hoạt động, tiến tới sẽ mở rộng tất cả các vùng miền. Hy vọng hoạt động sẽ đi vào quy củ hơn, có tổ chức hơn sau khi các nhóm được xây dựng xong.

5. Định hướng của Hoàng Mai Online.

HMO xác định Cộng Đông Hoàng Mai có tiềm năng thực tế cao, chúng ta đã lên Thị Xã thì chúng ta sẽ mở rộng quy mô hơn, thành viên và những hoạt động khác sẽ lớn rộng hơn. Tuy nhiên qua nhìn nhận về Hoàng Mai là một vùng đất màu mỡ, có tính nhân văn, hiếu học và nhiều nhân tài. Về việc mở rộng đoàn kết và giới thiệu tiềm năng của Hoàng Mai đang non yếu, chúng tỗi sẽ sớm hoàn thiện nhân lực và triển khai các nhóm có chức năng và hiệu qua trong tương lai gần. Ai cũng biết đến niềm tự hào của đất Hoàng Mai chúng ta.
Đối với mỗi cá nhân, HoangMaiOnline.Com là một môi trường để bạn thể hiện cá tính bản thân, khẳng định năng lực của mình với mọi người Hoàng Mai và Xứ Nghệ. Quảng bá hình ảnh bản thân hay chỉ đơn giản là một nơi để bạn khai thác những tin hữu ích cho công việc của mình và kết giao bạn bè.
Mở rộng nhiều chương trình hoạt động từ thiện, offline giao lưu học hỏi và trao đổi kinh nghiệm thành công,… HoangMaiOnline.com mở ra cho bạn những cơ hội mới để hiểu biết và có thể có cơ hội thăng tiến.

6. Thông tin liên hệ với HMO.
- Website và Page facebook:

+ http://hoangmaionline.com
+ http://thixahoangmai.com
+ http://www.facebook.com/HoangMaiOnline
+ http://www.facebook.com/ThiXaHoangMai
+ http://www.facebook.com/groups/Congdonghoangmai.vn

- Thông tin liên hệ:
+ Địa chỉ: Thị xã Hoàng Mai, Nghệ An
ĐT: 0388 95 2222, 04 39994 919
Email: hoangmaionline@gmail.com
Hotline: 096 37 37 333

BAN QUẢN TRỊ HMO
Văn bản được soản thảo ngày 02/02/2013, sửa chữa bổ sung sẽ được BQT thống nhất và thông báo lại
(Bổ sung BQT khu vực 11/2013)
 
Last edited by a moderator:

Ads HMO

Ads HMO

Top