• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Giải cứu 2 cô gái Thái bị lừa vào nhà hàng làm gái mại dâm

HMO

Administrator
Staff member
Một đối tượng lạ mặt đưa L và M xuống Diễn Châu để làm nhà hàng với mức lương cao, nhưng thực chất là đi làm gái mại dâm.

Ngày 22/4, Đồn Biên Phòng Diễn Thành (đóng trên địa bàn huyện Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, sau 1 tháng vào cuộc điều tra, thu thập đủ chứng cứ và tiến hành xử lý hành chính 5 triệu đồng đối với Nguyễn Thị Hiền - chủ nhà hàng Toán Hiền, xã Diễn Hải, huyện Diễn Châu về hành vi “Dẫn dắt hoạt động mại dâm”.
Trước đó, ngày 21/3, Đồn Biên phòng Hạnh Dịch nhận được tin báo của hai gia đình ở bản Mứt (xã Hạnh Dịch, huyện Quế Phong) cùng báo cáo của công an xã Hạnh Dịch đề nghị được giúp đỡ để tìm cô gái là Ngân Thị L (16 tuổi) và Hà Thị M (17 tuổi) đều trú bản Mứt (xã Hạnh Dịch) được cho là mất tích hơn 1 tháng nay.



Theo thông tin của gia đình, khoảng cuối tháng 2/2013, có một đối tượng lạ mặt vào bản dụ dỗ và đưa L và M đi xuống vùng biển Diễn Châu để làm nhà hàng với mức lương cao. Tuy nhiên, trên thực tế, đối tượng này đã đưa L và M xuống bán và làm gái mại dâm ở khu vực biển Diễn Châu (huyện Diễn Châu).
Sau khi nhận được tin báo, các chiến sĩ Đồn Biên phòng Hạnh Dịch đã báo cáo vụ việc trên cho Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Nghệ An, đồng thời phối hợp với Đồn Biên phòng Diễn Thành truy tìm các nhà nghỉ trên địa bàn huyện Diễn Châu.
Đến khoảng 19h30’ ngày 22/3, bằng các biện pháp nghiệp vụ các chiến sĩ xác định được L và M đang ở có mặt tại nhà hàng Toán Hiền thuộc khu du lịch biển Hòn Câu (xã Diễn Hải, huyện Diễn Châu) và đã giải cứu thành công hai cháu.
Ngay sau đó, các chiến sĩ Đồn Biên phòng Hạnh Dịch đã đưa hai em về bàn giao cho gia đình.
Liên quan đến vụ việc nhà hàng Toán Hiền lừa, chứa hai thiếu nữ dân tộc Thái đi làm "nghề"... bán dâm, đã xử phạt hành chính 5 triệu đồng.

ĐA nguồn VOV.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top