• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Giáo Dục: “Trói” giáo viên bằng 10 triệu đồng và bằng gốc

HMO

Administrator
Staff member
Đó là chuyện xảy ra tại Công ty TNHH quốc tế Phong Việt Chi nhánh Nghệ An. Cuối năm 2011, Cty này mở Trung tâm đào tạo ngoại ngữ và kỹ năng toán học UCMAS tại TP Vinh. Các giáo viên khi vào làm việc ở đây đều phải nộp bằng gốc, và nộp thêm 10 triệu đồng đặt cọc (riêng kế toán phải nộp 20 triệu đồng).
Một giáo viên ở đây nói: “Khi thu tiền họ chỉ xuất phiếu thu ghi “thu tiền đặt cọc”, ngoài ra không có bất cứ một văn bản, quy định hoặc chứng thực gì cả. Vì vậy, nhiều giáo viên không chịu nổi áp lực hà khắc ở đây buộc phải rời khỏi nơi làm việc nhưng không được trả lại tiền đặt cọc.

Theo LĐO.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top