• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Game Hay Vui Nhon Boom Online phiên bản 2 của VNG

  • Thread starter linhshop01
  • Ngày gửi
L

linhshop01

Guest
Games Vui Nhon Boom Online là một game online được VinaGame Việt hóa từ game Crazy Arcade của hãng Game online Hàn Quốc Nexon. Game này trước đây từng có 5 loại thể chơi: Bomb n Bubble (BnB), Tetris, Hidden Catch, Dizzy Bang và Bz. Nhưng 4 loại sau đã sớm bị lược bỏ chỉ còn lại BnB.

Game này ra đời năm 2007, hãng Vinagame đã mua bản quyền của Hàn Quốc nhằm việt hóa trò chơi. Nay game có phiên bản tiếng Việt.

Bom và Bóng nước

BnB được mô phỏng theo game Bomberman của Hudson Soft nhưng đã thay thế những quả bom bằng những quả bóng nước. BnB có thể chơi được đến 8 người cùng một lúc và chia thành hai loại Tiêu chuẩn và Tự do. Tự do là cách chơi mà người chơi tự quyết định đồng đội theo ý mình (nghĩa là có thể có 1 chọi 7 hay 4 chọi 4). Tiêu chuẩn là cách chơi mà mỗi đội được chia theo màu sắc và số người chơi ở các đội phải bằng nhau. Ở phần chơi nhiệm vụ thì 4 người chơi sẽ hợp lại thành một đội và giết những chú bom di động và chung cuộc là giết thủ lĩnh của chúng.

Nhiệm vụ của người chơi trong BnB là cho nổ những quả bóng nước một cách khéo để tìm cách nhốt những người chơi khác vào bóng nước và nếu một người chơi đã bị nhốt vào bóng nước thì những người chơi tìm cách làm bể quả bóng nước ấy. Nếu người làm bể bóng nước là đồng đội thì bóng sẽ vỡ, người trong bóng nước sẽ được giải thoát và tiếp tục cuộc chơi. Nếu đối thủ làm được điều ấy thì người trong bóng nước sẽ bị mất mạng và không được chơi trong trận đó nữa. Nhưng nếu kiểu chơi là hồi sinh thì người ấy sẽ được hồi sinh ở một điểm ngẫu nhiên trong bản đồ và đội đối phương giành được 1 điểm. ngoại giả, năm 2007 Boom mở thêm hệ thống Kênh Siêu Cấp để khẳng định thiên tài của Siêu Cao Thủ Boom

Nhân vật

Hiện tại thì có 8 nhân vật mặc định: Mắt Xanh, Thịt Mỡ, Khò Khò, Đầu Đinh, Mọt Sách, Nhanh Nhẩu, Mật Ngọt, Bé Bỏng. Mỗi nhân vật có những thế mạnh và điểm yếu riêng. Trò chơi còn có 2 nhân vật bí ẩn là Nhóc Tuyết và Hải Tặc, mà chỉ xuất hiện khi người chơi chọn nút "?". Hai nhân vật này có thể đặt được rất nhiều bom, có tốc độ chạy cao và bom dài.

Ngoài ra nếu người chơi mua vật phẩm Mắt Biếc trong cửa hàng thì nhân vật Mắt Xanh sẽ được nâng cấp trở nên Mắt Biếc. Hoặc mua vật phẩm Tí Bảnh trong cửa hàng thì nhân vật Thịt Mỡ sẽ được nâng cấp trở thành Tí Bảnh. Hay mua vật phẩm Bing bing và làm nhiệm vụ có may nhận được Siêu Bé Bỏng

Tại thời khắc này còn có nv mới là Tia chớp

Bản đồ

BnB hiện có tổng cộng 23 bản đồ, 18 bản đồ đại chiến và 5 bản đồ nhiệm vụ, không kể bản đồ event.

-100 bản đồ đại chiến gồm: Sa mạc, Nhà máy, Đại dương, Kho báu, Giáng sinh, Doanh trại, Nghĩa trang, Nông Trại Xanh (Bunny farm) Khu rừng, Băng tuyết, Xe đua, Mưa bom (Pang land), Thuyền chiến, Kim tự tháp, Khoáng sản, Ngôi làng, Quái Vật Xanh, Zombie, Hoa Diệp Thảo.

-5 bản đồ nhiệm vụ gồm: Cướp biển (2007), Nữ chúa (2008), chó biển (2009), Rùa biển (cuối năm 2009), Robot (Tháng 5 năm 2010) và có màn chơi đặc biệt, tổng hợp quờ các màn bản đồ nhiệm vụ, chỉ có tại kênh Đặc Biệt

hiện thời đã có bản đồ Thạch Nhân(2011)

Các cách chơi trong Boom

Cơ bản

Nhiều đội khác màu sẽ tìm cách đánh bại nhau cho đến khi có một đội mà bít tất người chơi đã bị loại.
Hồi sinh

Chiến thắng dành cho người chơi nào hạ được nhiều đối thủ nhất trong một khoảng thời gian một mực. Và nếu 2 người chơi có số lượng hạ gục đối thủ giống nhau thì phần thắng sẽ thuộc về người chơi ít chết nhất. Cách chơi này, khi người chơi bị hạ gục, sẽ được hồi sinh lại sau 3 giây sau đó.

Hóa nhím

Khi người chơi bị nhốt trong bóng nước mà bóng nước vỡ thì người chơi sẽ tự biến mình thành một con nhím. Trong dạng nhím người chơi không thể đặt bom nhưng có thể cứu đồng dội mình thoát khỏi bóng nước, diệt kẻ thù cũng như xóa đi những vật phẩm trên đường đi của mình.

Bom hẹn giờ

Trong phần chơi này bom sẽ được chuyền từ một người chơi sang người bên cạnh cho đến khi nó nổ ng?ười chơi ở bên bạn nó sẽ nổ cả sàn đấu mà bạn chơi . Đây là cách chơi dành cho những người có thể bỏ ra một số tiền để mua item trong cửa hàng, dùng những item như Kim chích, Khiên để bảo vệ mình không bị nhốt trong bóng nước.

Săn thủ lĩnh

Mỗi đội sẽ có một người được làm thủ lĩnh và người đó sẽ được giữ 1 lá cờ mang màu của cả đội, khi thủ lĩnh bị hạ gục thì những thành viên khác cũng chịu chung mạng.

Nhiệm vụ

ắt người chơi sẽ cùng vào một đội để đi săn quái vật : Bạch tuộc, chim cánh cụt, chó biển, rùa biển.... Sau khi boss sặc nước sẽ xuất hiện rất nhiều tiền vàng và kho báu.

trường đấu

Đây là dạng kiểu chơi mới nhất, được Vinagame đưa vào ngày 15/1/2009. hết thảy người chơi sẽ cùng vào một đội để tranh đấu với 4 loại quái vật, đó là: Khỉ Đột, giội và 2 nhân vật bí mật là Hồn ma và Yêu quái (chơi 2 nhân vật kia để tích điểm mở khóa 2 nhân vật còn lại). Người chơi có thể chọn 4 cấp độ: Dễ (cấp 10), thường nhật (cấp 52), Khó (cấp 109), Cực khó (cấp 163). Sau khi thắng, người chơi sẽ được thưởng tiền vàng và điểm kinh nghiệm theo cấp độ mình đã chọn.

Đấu trường Zombie


Là một kiểu chơi mới. Máy sẽ chọn ngẫu nhiên ra 1 người là Zombie. Số còn lại làm cách nào đó để mà sống sót không cho Zombie đến gần. Nếu không, khoảng vài giây sẽ biến thành Zombie. Để không có chuyện đó xảy ra thì cần tìm đến thuốc giải độc và trở thành người trước khi biến thành Zombie. Nếu sờ soạng biến thành Zombie thì tất cả thắng. Nếu 1 người nào đó chưa biến thành Zombie, sau khi hết giờ, người (chưa thành Zombie) sẽ trở nên Chiến thắng. Đặc biệt : Ai tìm ra chiếc chìa khoá vàng để mở cách cửa ăn kho báu với số tiền khôn cùng không lồ. Điểm EXP sẽ cao nếu người đó là người vĩnh viễn trong suốt trò chơi lúc bằt đầu đến lúc chấm dứt. Zombie có khả năng chạy nhanh trong 1 khoảng ngắn cần phải chờ để nạp đủ năng lượng.

Các Hệ thống

Siêu thị Là hệ thống giúp bạn có thể mua được các vật phẩm.Các vật phẩm chia làm các loại sau:

- Vật phẩm đạo cụ:
- Thẻ: tăng EXP, vàng, siêu chủ phòng (có chữ "S" ở ngoài phòng chờ, ngoại giả khi chủ phòng thoát ra là cả phòng phải thoát hết), phản ánh (ai đó kick mành ra khỏi phòng thì chính người đó bị kick ra), ...
- Đạo cụ: Giúp ích chúng ta trong khi chơi (kim, phi tiêu, chuối, bẫy nước, đĩa bay, bom, ...)
- Tạp phẩm: như nhẫn (dùng để kết đôi 2 nhân vật), loa(báo một thông điệp cho tuốt mọi người), ...
- Vật phẩm trang hoàng: trang hoàng bom, mũ, cánh, bóng bay, nền... của nhân vật.
- Búa, thẻ Bing Bing: để nhận các phần thưởng giá trị trong game và ngoài game (may mắn)
- Vật phẩm trang hoàng:
- áo quần, mũ, trang hoàng bom nước, cảm xúc.
- trang hoàng nhãn, viền, cờ, ...

Quảng Trường
Là hệ thống giúp các nhân vật gặp nhau.

Kết đôi, Hội
Là hệ thống giúp các nhân vật có thể kết đôi hay kết thân với nhau.

Chợ trời
Là hệ thống giúp các nhân vật có thể bán các vật phẩm trang trí của mình.

tai game vui nhộn tại: http://boom.zing.vn/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top