• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Galaxy S5 sẽ có thiết kế khung kim loại, ra mắt vào tháng 4

Đại diện của Samsung tiết lộ smartphone cao cấp Galaxy S5 sẽ mang một diện mạo mới, tích hợp tính năng lạ và không ra mắt sớm vào tháng 2.

Lee Young Hee, phó chủ tịch ngành hàng điện thoại của Samsung xác nhận với Bloomberg rằng họ đang chọn lựa thời điểm để tung ra mẫu smartphone cao cấp S5 thế hệ mới, có thể là tháng 3 hoặc tháng 4 thay vì ngay từ tháng 2 như những tin đồn gần đây. Bên cạnh Galaxy S5, phiên bản kế tiếp của mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Gear cũng sẽ ra mắt với nhiều tính năng hơn, thiết kế được làm mỏng trông thời trang hơn nữa.


Nói về Galaxy S5, đại diện từ Samsung cho rằng sản phẩm này sẽ mang nhiều thay đổi so với S4 và S3 trước đó, đặc biệt về ngoại hình. Với S5, hãng Hàn Quốc sẽ quay trở về với những thứ cơ bản, tập trung vào màn hình cũng như những cảm giác khi cầm vào vỏ sản phẩm. Phần lớn người dùng đều không nhận thấy sự khác biệt nhiều về diện mạo bên ngoài của S4 và S3, khiến cho phản ứng của thị trường không lớn, Lee Young Hee chia sẻ.

Theo Phone Arena, những thông tin rò rỉ có được cho thấy mẫu Galaxy mới của Samsung sẽ có bộ khung viền làm từ kim loại, nhôm hoặc thép, kết hợp với các vật liệu khác như Plastic hay Composite. Một nhà sản xuất chuyên cung cấp vỏ nhôm nguyên khối tới từ Đài Loan tên Catcher được cho là đã hợp tác với Samsung.

Galaxy S5 được dự đoán sẽ là smartphone mang tới nhiều điểm mới lạ so với các thế hệ Galaxy S trước đó. Hình ảnh rò rỉ mới đây được @evleaks tung lên cho thấy giao diện TouchWiz trên Android đang được hãng Hàn Quốc thiết kế lại với màu sắc trẻ trung và bắt mắt hơn.


Một vài tin đồn khác cho rằng, để cạnh tranh với iPhone 5S và tính năng nhận diện vân tay Touch ID, S5 sẽ sở hữu tính năng quét võng mạc để bảo mật, giống như trên các bộ phim hành động của Hollywood. Hay dòng máy phablet cao cấp Galaxy Note 4 sẽ có màn hình ba chiều.

Tuy nhiên, phó chủ tịch ngành hàng điện thoại của Samsung chỉ tiết lộ rằng, hãng vẫn đang nghiên cứu để tích hợp những tính năng mới lạ, hữu ích cho sản phẩm mới, nhưng chưa xác nhận thông tin trên.

Nguồn Vnexpress.net


----------------------------------------
Cung cấp máy tập bụng hiệu quả nhất giúp bạn có thân hình hoàn hảo nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top