• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hải Phòng Gầy mà vẫn cần giảm mỡ bụng

lampardche93

Lính mới
Tôi cao 1m60 và nặng 41kg nhưng vòng 2 lại quá nhiều mỡ, làm cho dáng người mất cân đối. Xin tư vấn giúp cách giảm mỡ bụng hiệu quả. (Hoa)

Hầu hết chúng ta đều nghĩ rằng việc tích mỡ thừa chỉ xảy ra với những người béo phì, thừa cân. Tuy nhiên, đây là một quan niệm sai lầm vì không phải là người gầy thì sẽ không bị tích mỡ thừa. Khoa học đã chứng minh, lượng mỡ trong cơ thể được hình thành từ 2 nguồn: đến từ thực phẩm và do gan tổng hợp. Do vậy, một số người cơ thể mảnh mai nhưng nếu có sự rối loạn trong việc tổng hợp chất béo, chuyển hóa mỡ tại gan thì vẫn có thể bị tích mỡ. Đồng thời, tâm lý phổ biến của người gầy là không kiêng khem trong vấn đề ăn uống bởi “ăn mãi cũng không béo được” nên khả năng tích mỡ vùng bụng cũng rất cao.

Với trường hợp của bạn, theo như các chỉ số bạn cung cấp thì bạn không béo, do đó, nếu để giảm mỡ bụng thì bạn cũng không nên áp dụng cách ăn kiêng, nhịn ăn hay uống thuốc giảm cân. Còn nếu áp dụng cách tập thể dục thẩm mỹ thì có thể làm giảm mỡ thừa nhưng hiệu quả sẽ không cao bởi cách này không thể tác động trực tiếp vào phần mỡ thừa ở vòng 2 của bạn nên tốn khá nhiều thời gian và công sức.

Bạn có thể tham khảo phương pháp giảm béo bụng vĩnh viễn Laser Lipo. Đây là phương pháp giảm mỡ đảm bảo được 3 tiêu chuẩn: thời gian nhanh, hiệu quả cao và an toàn. Phương pháp này chỉ cần thực hiện một lần duy nhất, tác động trực tiếp và tập trung ngay tại vùng tích tụ mỡ thừa mà không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không gây phản ứng phụ và hiệu quả lâu dài.

Khi điều trị, bạn sẽ được tiến hành các xét nghiệm và siêu âm để xác định tình trạng sức khỏe cũng như khoanh vùng, xác định lượng mỡ thừa. Sau đó, năng lượng sóng laser sẽ tác động sâu vào tế bào mỡ, làm đứt gãy những liên kết của tế bào mỡ, làm nứt tổ chức Celluie, phá vỡ và hóa lỏng tế bào mỡ thừa mà không gây ảnh hưởng đến các mô hay bộ phận khác của cơ thể. Lượng mỡ đã hóa lỏng sẽ được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng, không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Sau chỉ hơn một tiếng tiến hành giảm mỡ bằng Laser Lipo, lượng mỡ thừa trong cơ thể được hóa lỏng và đưa ra ngoài một cách nhẹ nhàng và an toàn giúp bạn nhạnh chóng lấy lại vóc dáng eo thọn và quyến rũ. Thêm vào đó, năng lượng từ laser với bước sóng 980 nm sẽ tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, làm trẻ hóa da tạo lực làm săn chắc da một cách tự nhiên. Phương pháp này cũng có thể áp dụng để loại bỏ mỡ thừa ở các vùng khác nhau như cằm, bụng, đùi, tay, chân…

Bạn có thể tham khảo cách hút mỡ đùi
 

Ads HMO

Ads HMO

Top